hello world!

เดือดตั้งแต่นัดแรกจนนัดสุดท้าย สรุปผลการแข่งขัน รางวัลส่วนตัว VNL2024 ทั่วโลกฮือฮา สาวไทยขโมยซีนก่อนจบงาน

Published: 17/07/2024

ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในรายการ VNL2024 ที่เริ่มทำการแข่งขันกันมาตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2567 จนมาถึงวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ แล้วเราก็ได้บทสรุปของการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยร้อยแล้ว โดยทีมที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ไปครองได้สำเร็จนั่นก็คือทมชาติอิตาลี ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่นไปได้แบบสุดมันในนัดชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 3-1 เซตส่วนรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำรายการ ซึ่งในปีนี้ก็ตกเป็นของ เปาลา อีโกนู ซุปเปอร์สตาร์จากทีมชาติอิตาลี ที่โชว์ฟอร์มได้เดือดแบบสุดๆ ไม่พอแค่นั้นเจ้าตัวก็ยังได้รับรางวัล บีหลังยอดเยี่ยม ประจำรายการอีกด้วย ส่วนในด้านของหัวเสายอดเยี่ยมก็ตกเป็นของกัปตันทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง ซารินะ โคกะ และ มิเรียม ซิลลา จากอิตาลี ต่อมาเป็นทางด้านของมิดเดิลบล็อกยอดเยี่ยม ที่ตกเป็นของ คอร์เนลุค จากโปแลนด์ และผู้เล่นจากอิตาลีอีกหนึ่งคนอย่าง ซารา ฟาห์ร ส่วนทางด้านของเซตเตอร์ยอดเยี่ยมก็ตกเป็นของ อเลสเซีย ออร์โร ผู้เล่นจากอิตาลีเช่นเดียวกัน ปิดท้ายกันด้วยลิบเบอโร่ยอมเยี่ยมของรายการ ที่ก็คงจะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก โคจิมะ มานามิ จากญี่ปุ่น

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram