อุบัติเหตุชนแล้วหนี! จนท.รุดตรวจสอบเหตุสลดที่ลพบุรี เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ

Published: 15/10/2024

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุอุบัติเหตุชนแล้วหนีที่สร้างความสะเทือนใจในจังหวัดลพบุรี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายบริเวณถนนสายหลักของจังหวัด ซึ่งรถยนต์คันหนึ่งได้ขับมาด้วยความเร็วสูงและพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังจากการชนเกิดขึ้น ผู้ขับรถยนต์ที่ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุโดยไม่หยุดให้การช่วยเหลือหรือดูแลผู้บาดเจ็บ

ผู้เห็นเหตุการณ์ได้รีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังจุดเกิดเหตุโดยทันที เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและส่งต่อไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรักษาตัว ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานสำคัญจากที่เกิดเหตุ ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานที่อยู่ในพื้นที่ เพื่อติดตามหาตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวที่ได้หลบหนีไป

จากการสืบสวนเบื้องต้น พบว่ารถยนต์คันที่ก่อเหตุน่าจะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคลสีดำ ซึ่งมีรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าอย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจได้รับบาดเจ็บจากการชนเช่นกัน เนื่องจากลักษณะของแรงกระแทกที่เกิดขึ้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งโรงพยาบาลและอู่ซ่อมรถในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมในการติดตามตัวผู้กระทำผิด หากประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ สามารถติดต่อกับสถานีตำรวจในท้องที่ได้ทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนอย่างละเอียดต่อไป และหวังว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ขับขี่รถยนต์ที่ก่อเหตุมารับผิดชอบต่อการกระทำของตนได้ในเร็ววันนี้ ขณะเดียวกันยังได้เตือนประชาชนให้ระมัดระวังในการใช้ถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

ข่าวล่าสุด

อังกฤษเปิดตัวทูเคิ่ลพุธนี้หวังตามรอยกรีซชุดแชมป์ยุโร2004

โธมัส ทูเคิ่ล มีกำหนดเคียงข้าง มาร์ค บูลลิงแฮม ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเรื่องแต่งตั้งเป็นผจก.ทีมชาติอังกฤษคนใหม่ 13:30 น.(ท้องถิ่น) หรือ 19:30 น.เวลาไทย ทูเคิ่ล ว่างงานหลังแยกทาง บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสิ้นฤดูกาล 2023-24 ก็รอหาโปรเจคต์เจ๋งๆเสนอเข้ามากระทั่งเป็น ‘สิงโตคำราม’ ที่แสดงความสนใจกุนซือวัย 51 ปี คาดว่าสัญญาเบื้องต้น 18 เดือน เริ่มทำงานฟูลไทม์เมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน เป้าหมายคือแชมป์ เวิลด์ คัพ 2026 ที่แคนาดา, เม็กซิโก และสหรัฐฯ อนึ่งในประวัติศาสตร์ลูกหนังไม่มีแชมป์โลกรายใด ที่ใช้กุนซือต่างชาติคุมทัพแล้วไปถึงตำแหน่งแชมป์  ทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ที่ผ่านมา เห็นเพียงแค่ กรีซ ชุดแชมป์ ยูโร 2004 ที่ใช้กุนซือดอยช์ อ็อตโต้ เรห์ฮาเกิ่ล แล้วประสบความสำเร็จ  ฝ่ายบริหาร เอฟเอ จึงอยากตามโมเดลดังกล่าว แถมประวัติการทำงานของ ทูเคิ่ล ก็เคยพา เชลซี ได้แชมป์ […]

ใครคือนักการเมือง 'ส.' ที่ถูกกล่าวถึง? กับอำนาจมืดเบื้องหลัง "บอสพอล"

ใครคือนักการเมือง 'ส.' ในวงการการเมืองไทย มีการเปิดเผยคลิปเสียงที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่ววงการ โดยมีการอ้างถึงนักการเมืองปริศนา

ผลบอล สกอตแลนด์ พบ โปรตุเกส เจ๊ากันสุดมันส์! โรนัลโด้ ยิงไม่เข้า

ผลบอล สกอตแลนด์ พบโปรตุเกส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แฟนบอลได้เห็นการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างทีมชาติสกอตแลนด์และโปรตุเกส

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram