วี วีรภาพ โชว์เลขเด็ดลอตเตอรี่! แฟนคลับแห่ซื้อตาม งวด 16 ต.ค. 67

Published: 16/10/2024

วี วีรภาพ นักแสดงและผู้จัดชื่อดัง ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับอีกครั้ง เมื่อเขาได้โพสต์ภาพลอตเตอรี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2567

วี วีรภาพ ซึ่งยังคงรักษาความหล่อและดูหนุ่มได้อย่างน่าทึ่ง ได้แชร์ภาพลอตเตอรี่พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า "กินง่ายๆ อยู่ง่ายๆ"

แม้ว่าวีจะไม่ได้ระบุตัวเลขใดๆ เป็นพิเศษ แต่การโพสต์ภาพลอตเตอรี่ของเขาก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

หลายคนพยายามมองหาเลขเด็ดจากภาพที่วีโพสต์ โดยหวังว่าจะได้แนวทางในการเสี่ยงโชคสำหรับงวดนี้

การให้เลขเด็ดของวี วีรภาพ ไม่ใช่เรื่องใหม่ เนื่องจากเขามักจะแชร์ภาพลอตเตอรี่หรือใบ้เลขแทบทุกงวด ทำให้แฟนคลับติดตามและรอคอยการโพสต์ของเขาอยู่เสมอ

นอกจากการให้เลขเด็ดแล้ว วี วีรภาพ ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในฐานะนักแสดงและผู้จัด ทำให้เขายังคงเป็นที่สนใจของแฟนๆ อยู่ตลอด

ข่าวล่าสุด

บาร์ซ่าไม่โอ! โปแลนด์เข็น 'เลวาน' ลงทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ

บาร์เซโลน่า อาจไม่พอใจกับการที่ทีมชาติ โปแลนด์ ส่งตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงสนามทั้งที่ก่อนหน้านี้มีรายงานถึงอาการบาดเจ็บของดาวยิงรายนี้ หัวหอกชาวโปแลนด์เป็นส่วนสำคัญของแนวรุกของ บาร์เซโลน่า และปัจจุบันเขาอยู่ในกลุ่มดาวซัลโวสูงสุดในยุโรปด้วยวัย 36 ปี ในขณะเดียวกัน เขายังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติ โปแลนด์ และตามรายงานล่าสุดของทาง Mundo Deportivo เชื่อว่า การที่เขาลงเล่นให้กับทีมชาติเมื่อคืนนี้ทำให้เกิดความสับสนอย่างมาก และมีข้อกังวลที่สำคัญบางประการเกี่ยวกับสภาพความฟิตของเขา ดาวยิงของ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมระหว่าง โปแลนด์ กับ โครเอเชีย โดย ไมเคิล โพรเบียร์ซ กุนซือทีมชาติโปแลนด์ ระบุว่า เลวานดอฟสกี้ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เขายังถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 62 ขณะที่ โปแลนด์ กำลังตามหลัง โครเอเชีย เหตุการณ์ที่ทำให้หลายคนกังวลเรื่องความฟิตของเขามากที่สุดเกิดขึ้นในนาทีที่ 75 เมื่อ โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูของโครเอเชีย เข้าปะทะที่ขาขวาของ เลวานดอฟสกี้ ในขณะที่พยายามจะแย่งบอลนอกกรอบเขตโทษ ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่าโดนเตะเข้าที่หน้าแข้งและมีอาการบาดเจ็บอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม เขาสามารถเล่นต่อจนจบเกม และยังมีส่วนช่วยแอสซิสต์ให้กับ เซบาสเตียน […]

'คู่หูเชียร์นิเกอร์' ชี้ผู้ดีรีบปิดดีล 'น้าทู' เหตุหวั่นเสียตัวให้ผี

อลัน เชียเรอร์ เและ แกรี่ ลินิเกอร์ สองกูรูคู่หูคนดังเชื่อว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อให้บรรลุข้อตกลงกับ โธมัส ทูเคิล ในการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ เพราะหวั่นจะเสียตัวกุนซือชาวเยอรมันรายนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทูเคิล ตกลงเซ็นสัญญา 18 เดือนเพื่อคุมทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งหมายความว่าฟุตบอลโลกปี 2026 ที่อเมริกาเหนืออาจเป็นทัวร์นาเมนต์เดียวที่เขาได้รับหน้าที่คุมทีม อดีตกุนซือ เชลซี จะเป็นผู้จัดการทีมที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษรายที่สามของทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และเป็นคนแรกนับตั้งแต่ ฟาบิโอ คาเปลโล ลาออกไปในปี 2012 คาดว่าจะมีการแถลงข่าวที่ เวมบลีย์ ในวันพุธนี้เพื่อยืนยันการแต่งตั้งเขาเข้ามารับหน้าที่อย่างเป็นทางการ ในการพูดคุยในพอดแคสต์ Rest is Football เชียเรอร์ และ ลินิเกอร์ ได้พูดคุยกันถึงความรวดเร็วในการหาข้อตกลง โดยการเจรจาระหว่าง ทูเคิล และ เอฟเอ ได้ดำเนินไปอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เชียเรอร์ ยืนยันว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กลัวที่จะเสีย "แคนดิเดตที่โดดเด่น" อย่าง ทูเคิล ไป โดยมีรายงานว่ามีแคนดิเดทรายหนึ่งของพวกเขาตกเป็นข่าวเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของ […]

แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ของฟุตบอลทีมชาติไทย

แชมป์ “คิงส์ คัพ” สมัยที่ 16 ของ ทีมชาติไทย คือ แชมป์รายการแรกของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทัพ “ช้างศึก” เมื่อปลายปี 2566 ความสำเร็จอาจจะดูมาช้า แต่มากกว่าคือเริ่มที่จะมองเห็นแสงสว่างชัดเจนมากขึ้นในหลาย ๆ มุม โดยเฉพาะบรรดาสายเลือดใหม่ นักเตะอย่าง โจนาธาร เข็มดี, อภิสิทธิ์ โสรฎา, คคนะ คำยก, วิลเลียม เวเดอร์เฌอ, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ปรเมศย์ อาจวิไล และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ ต่างได้โอกาสแสดงศักยภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการต่อยอดเพื่อเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยในอนาคต โดยเฉพาะรายของ โจนาธาร เข็มดี ที่ยกระดับตัวเองด้วยความมุ่งมั่น และแพสชั่นที่มีอยู่เต็มเปี่ยม จะเหลือก็เพียงแค่เติมประสบการณ์เข้าไปเพิ่มเท่านั้น หรือแม้แต่การกลับมาของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ฝ่ามรสุมคำวิจารณ์ ก่อนแสดงให้เห็นว่าตัวเองยังมีดีพอที่จะกลับมาแย่งตำแหน่งในทัพช้างศึกอีกครั้ง ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาไม่ถึงขวบปีจากการเข้ามาของ กุนซือชาวซามูไร ที่ ณ วันนี้ ได้ทั้งแชมป์ […]

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram