ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เคลื่อนไหวแล้ว ยืนยันไม่ได้หนีไปไหน

Published: 15/10/2024

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา มีข่าวลือแพร่กระจายเกี่ยวกับการหายตัวไปของภรรยา ติ๊ก ชิโร่ นักร้องชื่อดัง ทำให้เกิดความกังวลในกลุ่มแฟนคลับและผู้ติดตาม อย่างไรก็ตาม ภรรยาของติ๊ก ชิโร่ได้ออกมาเคลื่อนไหวและยืนยันว่า เธอไม่ได้หนีไปไหนตามที่มีข่าวลือแพร่สะพัดอยู่

เธอได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิด และเธอยังอยู่กับครอบครัวพร้อมทั้งย้ำว่าไม่มีปัญหาใด ๆ ที่ต้องเป็นกังวล ข่าวลือต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด และขอให้ผู้คนเลิกแชร์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ ติ๊ก ชิโร่ และครอบครัวขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความเป็นห่วง และขอให้แฟน ๆ ติดตามข่าวจากแหล่งข้อมูลที่ถูกต้อง พร้อมกับยืนยันว่าพวกเขายังคงใช้ชีวิตปกติเช่นเดิม

ข่าวล่าสุด

อังกฤษเปิดตัวทูเคิ่ลพุธนี้หวังตามรอยกรีซชุดแชมป์ยุโร2004

โธมัส ทูเคิ่ล มีกำหนดเคียงข้าง มาร์ค บูลลิงแฮม ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเรื่องแต่งตั้งเป็นผจก.ทีมชาติอังกฤษคนใหม่ 13:30 น.(ท้องถิ่น) หรือ 19:30 น.เวลาไทย ทูเคิ่ล ว่างงานหลังแยกทาง บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสิ้นฤดูกาล 2023-24 ก็รอหาโปรเจคต์เจ๋งๆเสนอเข้ามากระทั่งเป็น ‘สิงโตคำราม’ ที่แสดงความสนใจกุนซือวัย 51 ปี คาดว่าสัญญาเบื้องต้น 18 เดือน เริ่มทำงานฟูลไทม์เมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน เป้าหมายคือแชมป์ เวิลด์ คัพ 2026 ที่แคนาดา, เม็กซิโก และสหรัฐฯ อนึ่งในประวัติศาสตร์ลูกหนังไม่มีแชมป์โลกรายใด ที่ใช้กุนซือต่างชาติคุมทัพแล้วไปถึงตำแหน่งแชมป์  ทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ที่ผ่านมา เห็นเพียงแค่ กรีซ ชุดแชมป์ ยูโร 2004 ที่ใช้กุนซือดอยช์ อ็อตโต้ เรห์ฮาเกิ่ล แล้วประสบความสำเร็จ  ฝ่ายบริหาร เอฟเอ จึงอยากตามโมเดลดังกล่าว แถมประวัติการทำงานของ ทูเคิ่ล ก็เคยพา เชลซี ได้แชมป์ […]

ใครคือนักการเมือง 'ส.' ที่ถูกกล่าวถึง? กับอำนาจมืดเบื้องหลัง "บอสพอล"

ใครคือนักการเมือง 'ส.' ในวงการการเมืองไทย มีการเปิดเผยคลิปเสียงที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่ววงการ โดยมีการอ้างถึงนักการเมืองปริศนา

ผลบอล สกอตแลนด์ พบ โปรตุเกส เจ๊ากันสุดมันส์! โรนัลโด้ ยิงไม่เข้า

ผลบอล สกอตแลนด์ พบโปรตุเกส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แฟนบอลได้เห็นการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างทีมชาติสกอตแลนด์และโปรตุเกส

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram