hello world!

ญาติโยมลุ้นเลขเด็ด 16 ส.ค. 67 หลังเจอแสงประหลาดในวัด จ.สุโขทัย

ญาติโยมลุ้นเลขเด็ด 16 ส.ค. 67 หลังเจอแสงประหลาดในวัด จ.สุโขทัย
Published: 16/08/2024

โดยเลขเด็ดในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ที่น่าติดตามกัน ก็คือเหตุการณ์การเจอแสงประหลาดในวิหารของวัด โดยก็มีการแชร์ทั้งเวลาและที่ตั้งของวัด ที่นักเซียนตัวเลขสามารถนำไปร่วมลุ้นในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไทย งวด 16/8/67 นี้ได้เลย

เลขเด็ดจากแสงประหลาดในวัด จ.สุโขทัย ลุ้นโชค 16/8/67

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการแชร์เรื่องราวของ วัดสันติธรรมวราราม ชุมชนบ้านแพะ เลขที่ 90 ต.เขาแก้วศรีสมบูรณ์ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ที่เกิดเหตุการณ์ประหลาดในวิหาร ที่เจอแสงพุ่งสาดส่องเข้ามาแล้วเคลื่อนที่ไปมาภายในวิหาร และภายในลำแสงก็มีดวงไฟกลม ๆ เรียงรายกันหลายตวง งานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่น่าติดตามสำหรับคอหวยเช่นกัน 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 05.00 น. พร้อมกันนี้ น.ส.ลำดวน ชาวบ้านในหมู่บ้านก็ได้เปิดเผยว่า คนเฒ่าคนแก่เคยเล่าให้ฟังว่า เคยเห็นดวงไฟในวันนี้เช่นกัน และเชื่อกันว่าคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่มากมาย เช่นเดียวกับในปี 2539 ที่ทาง หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ก็ได้เดินทางมาประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์พระธาตุเจดีย์ของวัดเช่นกัน ส่วนเลขที่ขอโชคไว้นั้นคือ 90 เพราะมาจากดวงไฟกลม ๆ และตรงกับเลขที่ตั้งของวัดเช่นกัน 

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram