hello world!

เลขหางประทัด หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ ลุ้นโชค 1 ก.ย. 67

เลขหางประทัด หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ ลุ้นโชค 1 ก.ย. 67
Published: 31/08/2024

สำหรับเลขมงคล หรือเลขเสี่ยงทายจาก เลขหางประทัด ที่น่าติดตามในการลุ้นโชคสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 นี้ ก็มีมาให้ติดตามมกันหลายเลข หนึ่งในนั้นคือเลขแก้บน หลวงพ่อสมหวัง จ.นครปฐม ที่ก็ได้เลขที่น่าสนใจมาให้คอหวยได้ติดตามกัน

เลขหางประทัดงวด 1 ก.ย. 67  หลวงพ่อสมหวัง

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มีสาธุชนและนักท่องเที่ยวหลายต่อหลายคน ได้เดินทางไปกราบไหว้และขอพร องค์หลวงพ่อสมหวัง ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม กันอย่างเนืองแน่น และแน่นอนว่า ก็มีนักเสี่ยงโชคหลายคน ที่มาแก้บนและขอโชคลาภกันต่อด้วย โดยเฉพาะเสี่ยงโรงงานโซลาร์เซลล์ ที่ก็ได้เดินทางมาจุดประทัดถวายด้วย และเลขประทัดที่ได้ ก็จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 ก.ย. 2567 นี้เช่นกัน ได้แก่

  • 226 
  • 75

อ่านเพิ่มเติม

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เจมส์จิ เปิดร้านขนม โบว์ช่วยสานฝัน

ละคร โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เมื่อคืนที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอเรื่องราวการสานฝันวัยเด็กของ มานะ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram