เลขเด็ดจาก "ต้นพิกุลแปลก" อายุกว่า 200 ปี หวยงวด 16 ต.ค. 67 

Published: 16/10/2024

เลขเด็ดงวดนี้ 16/10/67  อีกหนึ่งข่าวที่น่าติดตามคือ เลขจากการขอโชคลาภที่ “ต้นพิกุลแปลก” ที่บริเวณวัดบางแขม จ.นครปฐม ที่ต่างก็มีชาวบ้านไปขอโชคลาภและกราบไหวกันอย่างไม่ขาดสาย เพื่อขอโชคสำหรับไปลุ้นรวยในงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ที่จะถึงนี้

เลขเด็ด 16/10/67 ต้นพิกุลแปลก จ.นครปฐม 

โดยทางวัดบางแขม ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม นั้น ก็มีมีชาวบ้านในเขตตำบลบางแขมและใกล้เคียง ที่ต่างก็เดินทางมาขอโชคลาภ พร้อมกับเลขเด็ดกันอย่างไม่ขาดสาย ที่บริเวณด้านหลังวิหารหลวงพ่อโต โบสถ์มหาอุตม์ ซึ่งภายในวัดบางแขมนั้น มีต้นพิกุลโบราณขนาดใหญ่มีอายุนานกว่า 200 ปี ที่เป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านกันมาอย่างยาวนาน และก็เคยมีผู้ที่ได้โชคลาภกันมาแล้ว 

โดยที่บริเวณวัดบางแขมนั้น ก็มีชาวบ้านจำนวนมาก ที่กำลังจุดธูปไหว้ต้นพิกุลขนาดใหญ่ดังกล่าว โดยบางรายก็เขย่าเซียมซีเพื่อขอเลขเด็ด ส่วนบางรายนำผ้า 3 สีมาผูกไว้ที่ลำต้น พร้อมกับนำแผ่นทองปิดไว้ที่บริเวณลำต้นพิกุลโบราณ ที่มีอายุกว่า 200 ปี เพื่อหวังโชคลาภและโชคดีนด้านต่าง ๆ ตามที่มุ่งหวังเอาไว้ 

จากการสอบถาม ร้อยตรีสมควร ภู่ทองคำ อายุ 67 ปี ไวยาวัจกรของวัดบางแขม ก็ได้เปิดเผยว่า ต้นพิกุลต้นนี้เห็นมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือชี่นประถม 1 ซึ่งทางพ่อแม่มักพามาเล่นและไหว้พระเพราะร่มเย็น และคาดว่าต้นพิกุลนี้มีอายุไม่ต่ำกว่า 200 ปี อย่างแน่นอน สร้างขึ้นในสมัยรัตนโกสินท ร์พร้อมกับโบสถ์มหาอุตม์ของวัดบางแขม เรียกว่าอยู่คู่กับโบสถ์มหาอุตม์มาอย่างยาวนาน

อย่างไรก็ตาม ทางชาวบ้านหรือว่าผู้ที่เดินทางไปขอโชคลาภนั้น ก็ได้มีการเปิดเผยเลขเด็ดมาให้แล้วเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือ นางสำเภา ทองมา อายุ 50 ปี ที่ได้มาจุดธูปขอเลขเด็ด เพื่อหวังได้โชคก้อนโต โดยเลขที่ได้คือ 7, 22 และ 8 ซึ่งเป็นเลขเซียมซี ส่วนทาง น.ส. รดา ฉิมกล่อง อายุ 45 ที่ก็ได้มาขอโชคลาภ ก็ได้เปิดเผยเลขเด็ดที่ได้ คือ 11, 3 และ 1 ตามลำดับ 

อ่านเพิ่มเติม

ข่าวล่าสุด

กบ อนุสรา อดีตดาวดังยุค80 สู่ตำนานผู้ชักนำ "บอสพอล" เข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายแห่งยุค

กบ อนุสรา เส้นทางจากดาวดัง สู่ราชินีธุรกิจเครือข่าย ในวงการบันเทิงและธุรกิจไทย มีชื่อหนึ่งที่โดดเด่นและน่าจับตามองมาโดยตลอด นั่นคือ กบ อนุสรา จันทรังษี

ร้องข้ามกำแพง เปลี่ยนพิธีกรด่วน! "ซี ศิวัฒน์" เข้ารับบทบาทใหม่

ซี ศิวัฒน์ ก้าวสู่บทบาทใหม่ในรายการ ร้องข้ามกำแพง หลังเวิร์คพอยท์ สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของไทย ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในผังรายการล่าสุด

จินดา แซ่ก๊อก แม่บอสพอล ผู้ถือหุ้นใหญ่ดิไอคอน

ใครคือ จินดา แซ่ก๊อก เป็นชื่อที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในวงการธุรกิจออนไลน์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram