จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

Published: 22/10/2024

เกิดดราม่าความสัมพันธ์ระหว่างดาราหนุ่มสาวที่ถูกจับคู่ในโลกออนไลน์ สืบเนื่องจากการให้สัมภาษณ์ของ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน หรือ เก๋ รุ่งนภา อดีตนักแสดงสาว ที่ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์กับ จิน ธรรมวัฒนะ โดยระบุว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน และยืนยันว่าตนเองโสด 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า จิน ไม่เคยมาจีบเธอแต่อย่างใด

หลังจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว จิน ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า "ไม่เคยเป็นแฟนกันก้อตามนั้นนะ จินนี่ได้หมดค่ะ" อย่างไรก็ตาม เขารีบลบโพสต์ดังกล่าวออกทันที

ต่อมา จิน ได้โพสต์ข้อความใหม่แสดงความรู้สึกว่า "เจ็บ เสียใจมากวันนี้เเต่เช้าละ" ซึ่งเพจอรรถรสได้แคปภาพโพสต์เก็บไว้ทันก่อนที่ จิน จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "ไม่ได้พาดพิงใครนะครับ ที่เขียนไปก่อนนี้ ขอแจ้งไว้ก่อนครับ"

เหตุการณ์นี้ได้สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ และโลกโซเชียล เนื่องจากทั้งคู่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกันมาก่อน และการตอบสนองของ จิน ต่อการให้สัมภาษณ์ของ เก๋ ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างทั้งคู่

ข่าวล่าสุด

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

แฟนคลับยินดี แน็คกี้ บลู รุ้งจรัส เผยท้อง 6 เดือน เอกชัย ศรีวิชัย ปลื้มได้เป็นปู่

แน็คกี้-บลู คู่จิ้นคณะลิเกสองเทพบุตรสุดที่รัก ประกาศข่าวดีมีทายาท พร้อมเผยเหตุผลที่เก็บเรื่องไว้นาน เอกชัย ศรีวิชัย ในฐานะพ่อดีใจสุดๆ

สุดซึ้ง ผี ไฮแจ็ค ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังเพื่อนศิลปินจัดคอนเสิร์ตการกุศลช่วยค่ารักษา

อดีตบอยแบนด์และครูสอนเต้น ผี ไฮแจ็ค ป่วยโรคตุ่มน้ำพองเช่นเดียวกับ เมฆ วินัย ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนในวงการที่จัดคอนเสิร์ตระดมทุนรักษา

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram