หนุ่ม กรรชัย เปิดใจประเด็นหนีลงเขามาสึก ยืนยันมีเหตุผลส่วนตัว

Published: 18/10/2024

ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการหนีลงเขามาสึกในขณะที่บวชอยู่กับพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ที่จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งตอบคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความสัมพันธ์กับพระอาจารย์

หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่าไม่อยากให้มีการฟื้นฝอยหาตะเข็บในเรื่องนี้ และขอไม่พูดถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต

เขาชี้แจงว่าเรื่อง "ตุ๊กแก" ที่มีการพูดถึงนั้น เป็นตุ๊กแกจริงๆ ที่มีขนาดใหญ่ และไม่มีนัยยะแอบแฝงหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศสภาพแต่อย่างใด

หนุ่ม กรรชัย แก้ไขข้อมูลที่ผิดพลาดเกี่ยวกับสถานที่บวช โดยระบุว่าเขาไปบวชที่วัดไทรม้า จากนั้นพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ให้ไปจำวัดที่วัดเบญจมบพิตร ก่อนจะให้ไปอยู่ที่เชียงราย

เขายอมรับว่ามีเหตุบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ต้องลาสิกขา แต่ไม่ต้องการพูดถึงรายละเอียด โดยขอให้เรื่องนี้ผ่านไป

หนุ่ม กรรชัย ยืนยันอีกครั้งว่าเรื่องตุ๊กแกเป็นเรื่องจริง โดยระบุว่าเป็นตุ๊กแกที่มีหัวใหญ่มาก และทำให้เขารู้สึกกลัว

เขาแสดงความไม่เห็นด้วยกับข้อมูลที่มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะในเพจ "บิ๊กเกรียน" และขอให้ไม่นำเรื่องในอดีตมาพูดถึง เนื่องจากอาจสร้างความเสียหายได้

หนุ่ม กรรชัย เน้นย้ำว่าไม่ต้องการให้มีการตีความหรือเชื่อมโยงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเรื่องอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง
การชี้แจงของหนุ่ม กรรชัย ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการจัดการกับข่าวลือและการวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น โดยเขาเลือกที่จะไม่เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของเหตุการณ์ แต่ยืนยันว่ามีเหตุผลส่วนตัวบางประการที่ทำให้ต้องตัดสินใจลาสิกขา ทั้งนี้ เขาขอให้สังคมเคารพการตัดสินใจของเขาและไม่นำเรื่องในอดีตมาวิพากษ์วิจารณ์อีก

ข่าวล่าสุด

'พี่ต้า' หวัง 'โอเดการ์ด' คัมแบ็คก่อนเกมทีมชาติเดือนหน้า

รอกันอีกไม่นานเมื่อ มิเกล อาร์ตเตต้า หวังว่า มาร์ติน โอเดการ์ด จะกลับมาช่วย อาร์เซน่อล ได้ก่อนถึงเกมทีมชาติในเดือนหน้า โอเดการ์ด พลาดการลงสนามให้ทีมดังแห่งลอนดอนเหนือไป 7 นัด นับตั้งแต่พบอาการเจ็บข้อเท้าจากการไปช่วยทีมชาติ ออสเตรีย ในเดือนที่แล้ว เกมเจอกับ บอร์นมัธ ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) จะยังไวไปสำหรับเขาแต่ก็รออีกไม่นานก่อนที่ดาวเตะวัย 25 ปีจะหายกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง "เขาจะไม่ฟิตทันเกมนี้หรอก สัปดาห์หน้าจะเป็นอีกเรื่องนึง ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงท้ายของการฟื้นฟูร่างกายเพราะเขาผ่านการทำหลายๆอย่างมาแล้ว แต่เขายังต้องผ่านบางสิ่งไปให้ได้" อาร์เตต้า กล่าว "มีบางสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำให้ได้อย่างไร้ปัญหานะ โดยเฉพาะการเล่นกับบอล สัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์สำคัญเพื่อเช็คว่าเขาใกล้จะคัมแบ็คขนาดไหน" อาร์เซน่อล จะลงสนาม 7 นัดจนกว่าจะถึงการพักเบรคช่วงทีมชาติหนหน้า โดยพอจบจากเกมเจอ บอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์นี้แล้วพวกเขาจะมีเกมเจอ ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก และ ลิเวอร์พูล รออยู่ จากนั้นจะเป็นการเจอกับ เปรสตัน ในเกมคาราบาว คัพ ก่อนต่อด้วยการไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี […]

เปิดชีวิตในเรือนจำวันแรกของบอสแซม-กันต์-มิน หลังศาลไม่อนุญาตประกันตัว

เผยรายละเอียดการใช้ชีวิตในเรือนจำวันแรกของ 3 บอสดังจาก ดิไอคอน กรุ๊ป หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว พร้อมเปิดเผยอาหารมื้อแรกและสภาพจิตใจของผู้ต้องขัง

ผู้บริหารช่องวัน 31 ยืนยัน! ละคร "เกมรักปาฏิหาริย์" ไม่ถูกถอดจากผังรายการ

บอย ถกลเกียรติ ผู้บริหารช่องวัน 31 ชี้แจงกรณีละคร "เกมรักปาฏิหาริย์" ที่มี มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ ร่วมแสดง ยืนยันไม่ถอดออกจากผัง เชื่อคนดูแยกแยะได้

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram