หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลังถูกวิจารณ์อ่านข่าว 3 บอสดารา ยอมรับเจ็บปวดแต่ต้องทำหน้าที่

Published: 18/10/2024

หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าวชื่อดังจากรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการอ่านข่าวกรณี 3 บอสดารา ได้แก่ แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา ถูกจับกุมในคดี ดิไอคอน กรุ๊ป โดยมีผู้ชมบางส่วนแสดงความไม่พอใจต่อการนำเสนอข่าวของเขา

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่าได้อ่านความคิดเห็นที่มีผู้เขียนว่า "เป็นไง กรรชัย ภูมิใจ สะใจไหม กรรชัย" ซึ่งทำให้เขารู้สึกเจ็บปวด แต่ก็ต้องยอมรับและเข้าใจว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทำหน้าที่สื่อมวลชน

เขายืนยันว่าไม่ได้มีความรู้สึกยินดีหรือสะใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้อยากให้ใครที่รู้จักต้องติดคุก แต่ในฐานะสื่อมวลชน เขาต้องทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนอย่างตรงไปตรงมา

หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงว่า การตัดสินใจในคดีนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา แต่เป็นหน้าที่ของตำรวจและศาล เขาเพียงแต่ทำหน้าที่รายงานข่าวตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเท่านั้น

เขาขอให้ผู้ชมใช้วิจารณญาณในการแสดงความคิดเห็น และระมัดระวังการใช้ถ้อยคำที่อาจเข้าข่ายผิดกฎหมายได้ พร้อมทั้งยืนยันว่าการนำเสนอข่าวนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างความเสียหายให้กับใคร

หนุ่ม กรรชัย ย้ำว่าเขาและสื่อมวลชนคนอื่นๆ ต่างก็นำเสนอข่าวนี้เหมือนกัน และไม่มีใครรู้สึกสะใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนในวงการเดียวกัน

เขายังเปิดเผยว่ามีความกังวลและห่วงใยต่อผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
การเปิดใจของหนุ่ม กรรชัย สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายในการทำหน้าที่สื่อมวลชน โดยเฉพาะในกรณีที่เป็นข่าวที่มีผลกระทบต่ออารมณ์ความรู้สึกของผู้ชมจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เขายังคงยืนยันที่จะทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาและเป็นกลาง โดยหวังว่าผู้ชมจะเข้าใจและใช้วิจารณญาณในการรับชมข่าวสาร

ข่าวล่าสุด

"อาร์เน่อ" ตอบสื่อประเด็น "เทรนต์" เล่นแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ดูเกม ผมเห็นแค่ลูกฟรีคิกเท่านั้น นักเตะที่ดีจะหาทางเพื่อเข้าร่วมทีมได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขามีเพื่อนร่วมทีมที่ดี และนั่นคือสิ่งที่เทรนต์มี ทีมชาติอังกฤษมีผู้เล่นที่ดีกหลายคน และเทรนต์เป็นหนึ่งในนั้น หากคุณเล่นกับฟินแลนด์และกรีซ ด้วยความเคารพ ผู้เล่นที่มีคุณภาพเหล่านี้มักจะเล่นได้ดี แม้ว่าพวกเขาจะแพ้กรีซก็ตาม ผมคิดว่าคุณสามารถให้เขาเล่นได้ทุกตำแหน่งและเขาจะเล่นได้ดี"

'พี่ต้า' หวัง 'โอเดการ์ด' คัมแบ็คก่อนเกมทีมชาติเดือนหน้า

รอกันอีกไม่นานเมื่อ มิเกล อาร์ตเตต้า หวังว่า มาร์ติน โอเดการ์ด จะกลับมาช่วย อาร์เซน่อล ได้ก่อนถึงเกมทีมชาติในเดือนหน้า โอเดการ์ด พลาดการลงสนามให้ทีมดังแห่งลอนดอนเหนือไป 7 นัด นับตั้งแต่พบอาการเจ็บข้อเท้าจากการไปช่วยทีมชาติ ออสเตรีย ในเดือนที่แล้ว เกมเจอกับ บอร์นมัธ ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) จะยังไวไปสำหรับเขาแต่ก็รออีกไม่นานก่อนที่ดาวเตะวัย 25 ปีจะหายกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง "เขาจะไม่ฟิตทันเกมนี้หรอก สัปดาห์หน้าจะเป็นอีกเรื่องนึง ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงท้ายของการฟื้นฟูร่างกายเพราะเขาผ่านการทำหลายๆอย่างมาแล้ว แต่เขายังต้องผ่านบางสิ่งไปให้ได้" อาร์เตต้า กล่าว "มีบางสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำให้ได้อย่างไร้ปัญหานะ โดยเฉพาะการเล่นกับบอล สัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์สำคัญเพื่อเช็คว่าเขาใกล้จะคัมแบ็คขนาดไหน" อาร์เซน่อล จะลงสนาม 7 นัดจนกว่าจะถึงการพักเบรคช่วงทีมชาติหนหน้า โดยพอจบจากเกมเจอ บอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์นี้แล้วพวกเขาจะมีเกมเจอ ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก และ ลิเวอร์พูล รออยู่ จากนั้นจะเป็นการเจอกับ เปรสตัน ในเกมคาราบาว คัพ ก่อนต่อด้วยการไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี […]

เปิดชีวิตในเรือนจำวันแรกของบอสแซม-กันต์-มิน หลังศาลไม่อนุญาตประกันตัว

เผยรายละเอียดการใช้ชีวิตในเรือนจำวันแรกของ 3 บอสดังจาก ดิไอคอน กรุ๊ป หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว พร้อมเปิดเผยอาหารมื้อแรกและสภาพจิตใจของผู้ต้องขัง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram