ฝันว่ายิงคน หรือฆ่าคนตาย เลขเด็ด ฝันว่ายิงปืน ทำนายฝันว่าอะไร

ฝันว่ายิงคน หรือฆ่าคนตาย เลขเด็ด ฝันว่ายิงปืน ทำนายฝันว่าอะไร
Published: 17/10/2024

การฝันว่าถูกยิง หรือ “ฝันว่ายิงคน” ตามคำทำนายฝันแล้ว ให้ความหมายเอาไว้ว่า อาจจะเกิดการเข้าใจผิด หรือว่ามีเรื่องไม่พอใจกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงคนใกล้ชิด จนอาจจะทำให้รู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจ แต่ถ้าฝันว่ายิงคนแต่ไม่โดน ตำราทำนายฝัน ให้ความหมายว่าจะเกิดเรื่องอันตรายจากคนอื่น ควรระมัดระวังตัวให้มากขึ้น

ฝันว่ายิงคน หรือฝันว่าฆ่าคนตาย

การฝันว่าได้จับปืนไปยิงคน หรือ ฝันว่ายิงคนตาย ตามความหมายแล้ว ถือว่าเป็นฝันที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะตามตำราแล้วหมายถึงการเกิดปัญหา บางคนก็จะเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง การพบปะหรือติดต่อกับคนกลุ่มใหม่ ๆ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่อาจจะเกิดสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกได้นั่นเอง 

เลขเด็ด

ฝันว่ายิงคน เลขเด็ด 65, 31, 83 และ 93 

ฝันว่ายิงคนร้าย หรือยิงโจร

ถ้าหากใครที่ฝันว่ายิงคนร้ายนั้น จะมีความหมายว่า เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันเหตุร้ายหรือเรื่องไม่ดีที่จะเกิดขึ้น เพราะคนร้ายหรือโจร ก็เป็นสัญลักษณ์ของความไม่ดีหรือสิ่งเลวร้ายนั่นเอง 

เลขเด็ด

65 และ 93 

ฝันว่าตัวเองถูกยิง

การฝันว่าตัวเองถูกยิง หรือถูกคนอื่นยิงจนได้รับบาดเจ็บ จะหมายถึง กามีโชคลาภจากการเสี่ยงทายหรือเสี่ยงดวง มีโชคที่มาจากการเดินทางไกล บางตำราก็ทำนายฝันว่า จะได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ ทั้งในด้านของหน้าที่การงานหรือการทำธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีการทำนายเพิ่มเติมด้วยว่า จะได้เจอเนื้อคู่หรือมีบุตร 

เลขเด็ด

16 และ 65 

ฝันว่ายิงปืน

การฝันว่าได้ยิงปืนหรือว่าได้จับปืน จะมีความหมายว่า ชีวิตช่วงนี้จะไปได้สวย จะได้สังสรรค์กับญาติมิตร แต่ว่าอาจจะมีโชคร้ายเพราะถูกนินวาว่าร้ายได้เช่นกัน ส่วนการเงินแนะนำว่าให้เก็บหอมรอมริบให้มาก ไม่ควรใช้จ่ายกับสิ่งที่ไร้ประโยชน์หรือฟุ่มเฟือยจนเกินไป 

เลขเด็ด

3, 6, 7, 25, 236, 534 และ 938 

อ่านเพิ่มเติม

ข่าวล่าสุด

แพรรี่ ไพรวัลย์ ปะทะดุเดือด หนุ่ม กรรชัย กลางรายการ จี้ปมพระเล่นหุ้น ชี้ผิดธรรมวินัยสงฆ์

แพรรี่ ไพรวัลย์ ถกเดือดกับ หนุ่ม กรรชัย ในประเด็นพระสงฆ์กับการลงทุน ชี้ชัดขัดธรรมวินัย พร้อมเปรียบเทียบกับกรณีองคุลีมาลที่ยังกลับใจได้

เป้ย ปานวาด เปิดใจทริปครอบครัวกับอดีตสามี บอกไม่ง่ายกว่าจะทำได้ แต่ทำเพื่อความสุขลูก

เป้ย ปานวาด เผยเบื้องหลังการไปเที่ยวพร้อมหน้ากับอดีตสามีและลูกๆ ยอมรับต้องใช้เวลาปรับตัวนาน แต่ทำได้เพื่อรอยยิ้มของลูก

ฝันเห็นเด็กจมน้ำ เลขเด็ด ฝันว่าจมน้ำ ทำนายความฝัน แปลว่าอะไร

การฝันว่ามีคนตกน้ำ “ฝันเห็นเด็กจมน้ำ” ตามตำราทำนายฝัน ให้ความหมายเอาไว้ว่า จะมีเรื่องที่ทำให้หนักใจ หรือว่าสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram