เปแอสเช ยังสนดึง "แรชฟอร์ด" จากแมนยูเสริมทัพ : PPTVHD36

Published: 16/10/2024

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงให้ความสนใจคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกฟอร์มดร็อปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

TeamTalk สื่อในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  ทีมดังในศึกฟุตบอลลีก เอิง ยังคงให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าไปเสริมในเกมรุก แม้ว่าผลงานในฤดูกาล 2024-2025  ทำได้เพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ลีกจาก 7 เกม และทำไป 4 ประตูจาก 11 เกมในทุกรายการ โดย 2 ประตูมาจากเกมที่ถล่มบาร์นสลีย์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 ส่งผลให้หลุดจากทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน 

เปแอสเช หวังดึง "แรชฟอร์ด" หลังมีปัญหากับ "แมนยู"

"เซอร์จิม" สั่งรั้ง "แรชฟอร์ด" อยู่กับแมนยูต่อ

พรีเมียร์ลีก AFP/Paul ellis
มาร์คัส แรชฟอร์ด

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช  เคยพยายามคว้าตัววัย 26 ปี มาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ แต่ทว่าข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่าย โดยช่วงเวลากว่าอีก 2 เดือนครึ่งก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบ 2 จะเปิดขึ้นอีกครั้ง ทางด้าน แรชฟอร์ด ยังคงมีเวลาที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาเพื่อยึดตัวจริงต่อเนื่องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ 

 

ข่าวล่าสุด

โมริยาสุผิดหวัง 'ซามูไร' เจ๊าออสซี่

ฮาจิเมะ โมริยาสุ เทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น แสดงความผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีมที่เสมอ ออสเตรเลีย 1-1 เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผลงานดังกล่าวทำให้ "ซามูไรสีน้ำเงิน" ยุติสถิติการชนะรวด 9 เกมติดต่อกัน แถมไม่เสียสักประตู ก่อนที่โชโกะ ทานิกูชิ มายิงประตูตัวเองในเกมที่ไซตามะ สเตเดี้ยม "ผมรู้สึกผิดหวัง เราอยากได้สามแต้ม และทำให้แฟนๆ มีความสุข" โมริยาสุ กล่าว "เท่าที่ผ่านมาเรามาถึงจุดนี้โดยไม่เสียสักประตู และคืนนี้ เราเสียไป 1 ประตู เป็นการทำเข้าประตูตัวเอง" "เราอาจแย่กว่าเดิมจากจังหวะนั้นแต่นักเตะของเรายืนหยัดและรักษาความนิ่งเอาไว้พร้อมยกระดับการเล่นเพื่อไล่ตามตีเสมอออสเตรเลีย" "พวกเขายอมรับความจริงแล้วก็เดินหน้าต่อไป ผลการแข่งขันนี้น่าผิดหวัง แต่ผมก็สามารถกลับไปประเมินกระบวนการของลูกทีมได้หลังจากเกมนี้" ญี่ปุ่น ยังนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยการมี 10 แต้มจาก 4 เกม โดยมี ออสเตรเลีย, ซาอุดิอาระเบีย และบาห์เรน เก็บไป 5 แต้มเท่ากัน โดย 2 ทีมที่มีคะแนนมากสุดจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ

บาร์ซ่ารอตรวจสอบอาการบาดเจ็บ'เลวาน'

บาร์เซโลน่า มีความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังถูก โดมินิค ลีวาโควิช นายทวารทีมชาติโครเอเชียอัดหนักจนร่วงลงไปกองบนสนาม 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อีกครั้ง หลังกองหน้าวัย 36 ปีมีอาการบาดเจ็บมาจากการลงเล่นเกมระหว่าง โปแลนด์ กับ โครเอเชีย ที่เสมอกัน 3-3  บาร์เซโลน่า ได้รับผลกระทบจากช่วงเบรกทีมชาติรอบเดือนตุลาคมนี้ หลัง ลามีน ยามาล บาดเจ็บจากการลงเล่นกับทีมชาติสเปนจนถอนทัพกลับแคว้นกาตาลุนย่า ก่อนเกมชนะ เซอร์เบีย 3-0  ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมจากแคมป์ทีมชาติโปแลนด์ หลัง มิชาล โปรเบียร์ซ เทรนเนอร์ทีมโปลเผยว่า เลวานดอฟสกี้ มีอาการเจ็บเล็กน้อยจนมีชื่อเป็นสำรองในเกมกับ โครเอเชีย ก่อนส่งลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม แต่เขาบาดเจ็บเพิ่มเติมหลังถูก โดมินิค ลีวาโควิช เสียบหนักจนนายทวารทีมเยือนถูกไล่ออกจากสนาม  ตามรายงานระบุว่า เลวานดอฟสกี้ เชื่อว่าเขาบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและพร้อมจะลงเล่นเกมรับมือ เซบีย่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ แต่ บาร์เซโลน่า ยังต้องรอการประเมินสภาพร่างกายของดาวยิงวัย 36 […]

'เมียง-โบ' ชมฟอร์มโสมขาวเชือดอิรัก

ฮง เมียง-โบ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ปรบมือชมผลงานของทีมเบียดชนะ อิรัก 3-2 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อเดือนก่อน กองเชียร์ชาวกิมจิ โห่ใส่เมียง-โบ ในเกมที่เสมอปาเลสไตน์ 0-0 ซึ่งเป็นเกมเปิดหัวรอบคัดเลือกรอบ 3 และเป็นเกมแรกที่เขาเข้ามารับตำแหน่งต่อจากเยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ "โสมขาว" บุกชนะ โอมาน และจอร์แดน ก่อนหน้านี้ ก่อนเบียชนะ อิรัก ทำให้นำเป็นจ่าฝูงจากการมี 10 แต้มจาก 4 เกมที่ผ่านมา "ในแง่ของการจัดระบบและความเข้ากันได้นั้น นักเตะที่เป็นตัวจริงทำได้เยี่ยมมากๆ" เมียง-โบ กล่าวหลังจบเกม "และมันยังเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เห็นตัวสำรองพยายามทุ่มเทสุดความสามารถ" "ผมคิดว่าวัฒนธรรมในรูปแบบนี้หยั่งรากลึกลงไปในทีม และเรากำลังเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ระหว่างเดินหน้าต่อไป"

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram