ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เคลื่อนไหวแล้ว ยืนยันไม่ได้หนีไปไหน

Published: 15/10/2024

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา มีข่าวลือแพร่กระจายเกี่ยวกับการหายตัวไปของภรรยา ติ๊ก ชิโร่ นักร้องชื่อดัง ทำให้เกิดความกังวลในกลุ่มแฟนคลับและผู้ติดตาม อย่างไรก็ตาม ภรรยาของติ๊ก ชิโร่ได้ออกมาเคลื่อนไหวและยืนยันว่า เธอไม่ได้หนีไปไหนตามที่มีข่าวลือแพร่สะพัดอยู่

เธอได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิด และเธอยังอยู่กับครอบครัวพร้อมทั้งย้ำว่าไม่มีปัญหาใด ๆ ที่ต้องเป็นกังวล ข่าวลือต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด และขอให้ผู้คนเลิกแชร์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ ติ๊ก ชิโร่ และครอบครัวขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความเป็นห่วง และขอให้แฟน ๆ ติดตามข่าวจากแหล่งข้อมูลที่ถูกต้อง พร้อมกับยืนยันว่าพวกเขายังคงใช้ชีวิตปกติเช่นเดิม

ข่าวล่าสุด

ปรับตัวไม่ได้! 'ดิ คานิโอ' เร้ายูเว่ทักผียืม 'เซิร์กซี' เติมหอก

เปาโล ดิ คานิโอ แนะนำให้ ยูเวนตุส ติดต่อยืมตัว โจชัว เซิร์กซี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เนื่องจากเขาเชื่อว่าหัวหอกชาวดัตช์รายนี้จะต้องพบกับฝันร้ายในการปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกที่เต็มไปด้วยจังหวะการเล่นที่รวดเร็ว แข้งวัย 23 ปีรายนี้โด่งดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ โบโลญญา และมีข่าวลือเชื่อมโยงเขากับ เบียงโคเนรี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการแต่งตั้งติอาโก้ ม็อตต้า อดีตกุนซือมีคู่มือของเขา อย่างไรก็ตาม แข้งชาวดัตช์รายนี้ได้ย้ายไปค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่เขากลับต้องดิ้นรนทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและการทำประตูในช่วงแรกของการเล่นใน พรีเมียร์ลีก “หากเป็นผม ผมคงยืมตัว เซิร์กซี มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ดิ คานิโอ กล่าวกับ Tuttosport “พวกเขาตัดสินใจเสริมทัพแบบบ้าระห่ำมาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีคนไหนที่ได้ผลเลย แม้แต่ เซิร์กซี ที่ช้าเกินไปสำหรับพรีเมียร์ลีก” “บางทีเขาอาจพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าผมคิดผิดด้วยการทำประตูและเล่นได้ดี แต่ในอังกฤษ พวกเขาโจมตีคุณทันทีและเป่าฟาวล์น้อยลง 30% กว่าในอิตาลี” “เราได้เห็นผลงานของเขากับ โบโลญญา ในท้ายที่สุด ท่ามกลางความสับสนที่ยูไนเต็ด พวกเขาอาจปล่อยยืมตัวเขาไปก็ได้ […]

ลือผีพร้อมปล่อย 'แม็กไกวร์' หนาวนี้ 10 ลป.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอราวๆ 10 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำจัดเหล่าเด้ดวู้ดออกไปจากทีมได้หลายรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังมีผู้เล่นสำรองบางคนที่ยังอยู่และยังคอยช่วยตำแหน่งของ เอริค เทน ฮาก เอาไว้ หนึ่งในผู้เล่นที่คนดังกล่าวนั้นก็คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับทีมชาติอังกฤษของทีมนั่นเอง แม้จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมส่วนใหญ่ แต่ แม็กไกวร์ มีส่วนสำคัญในการช่วยเซฟตำแหน่งของ เอริก เทน ฮาก ไว้ได้ด้วยการยิงประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมกับ ปอร์โต้ ในยูโรปาลีก แต่สถานการณ์ของเขากับสโมสรอาจไม่เป็นไปตามที่ใครหลายคนคาดคิดภายหลังมีรายงานจาก The Daily Star ระบุว่า “ปีศาจแดง” พร้อมจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หากได้รับค่าตัวที่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ ตัวเลขดังกล่าวลดลงอย่างมีนัยสำคัญจากค่าตัว 30 ล้านปอนด์ที่พวกเขาตั้งเอาไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถือเป็นการลดลงที่น่าตกใจเมื่อเทียบกับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ในตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีม ซึ่งเน้นย้ำได้เป็นอย่างดีว่าอนาคตของเขากับสโมสรได้จบลงแล้ว

วี วีรภาพ โชว์เลขเด็ดลอตเตอรี่! แฟนคลับแห่ซื้อตาม งวด 16 ต.ค. 67

วี วีรภาพ นักแสดงและผู้จัดชื่อดัง โพสต์ภาพลอตเตอรี่ผ่านอินสตาแกรม สร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับที่รอลุ้นเลขเด็ดประจำงวด 16 ตุลาคม 2567

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram