อุบัติเหตุชนแล้วหนี! จนท.รุดตรวจสอบเหตุสลดที่ลพบุรี เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ

Published: 15/10/2024

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุอุบัติเหตุชนแล้วหนีที่สร้างความสะเทือนใจในจังหวัดลพบุรี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายบริเวณถนนสายหลักของจังหวัด ซึ่งรถยนต์คันหนึ่งได้ขับมาด้วยความเร็วสูงและพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังจากการชนเกิดขึ้น ผู้ขับรถยนต์ที่ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุโดยไม่หยุดให้การช่วยเหลือหรือดูแลผู้บาดเจ็บ

ผู้เห็นเหตุการณ์ได้รีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังจุดเกิดเหตุโดยทันที เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและส่งต่อไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรักษาตัว ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานสำคัญจากที่เกิดเหตุ ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานที่อยู่ในพื้นที่ เพื่อติดตามหาตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวที่ได้หลบหนีไป

จากการสืบสวนเบื้องต้น พบว่ารถยนต์คันที่ก่อเหตุน่าจะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคลสีดำ ซึ่งมีรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าอย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจได้รับบาดเจ็บจากการชนเช่นกัน เนื่องจากลักษณะของแรงกระแทกที่เกิดขึ้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งโรงพยาบาลและอู่ซ่อมรถในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมในการติดตามตัวผู้กระทำผิด หากประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ สามารถติดต่อกับสถานีตำรวจในท้องที่ได้ทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนอย่างละเอียดต่อไป และหวังว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ขับขี่รถยนต์ที่ก่อเหตุมารับผิดชอบต่อการกระทำของตนได้ในเร็ววันนี้ ขณะเดียวกันยังได้เตือนประชาชนให้ระมัดระวังในการใช้ถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

ข่าวล่าสุด

กรมอุตุฯ เตือน! ฝนถล่มทั่วไทย 16 ต.ค. 67 เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก

กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเตือนประชาชนรับมือฝนตกหนักทั่วประเทศ วันที่ 16 ตุลาคม 2567 เสี่ยงเกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาและที่ลุ่ม

ฟลุค เกริกพล แถลงชัด! ยืนยันบริษัท Bhip ดำเนินธุรกิจถูกกฎหมาย

ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีถูกโยงเกี่ยวกับธุรกิจคล้ายดิไอคอนกรุ๊ป ยืนยันบริษัท Bhip ได้รับอนุญาตประกอบธุรกิจขายตรงอย่างถูกต้อง

ลิซ่า BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์! คนไทยคนแรกบนเวที Victoria's Secret Show 2024

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกครั้ง ในฐานะคนไทยคนแรกที่ได้ร่วมแสดงบนเวที The Victoria's Secret Fashion Show 2024 พร้อมกับศิลปินระดับโลกอย่าง Cher และ Tyla

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram