เปิดใจ! หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เผยเบื้องหลังปัญหาจัดงานที่กัมพูชา

Published: 08/10/2024

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการจัดงาน Miss Grand International ที่ประเทศกัมพูชา หลังจากที่องค์กร Miss Grand International (MGI) ประกาศยกเลิกการจัดงานที่นั่นและย้ายกลับมาจัดที่ประเทศไทย

หลินเล่าว่า ปัญหาเริ่มตั้งแต่การจัดงานกาล่าดินเนอร์บนเรือ ซึ่งเป็นเรือไม้ที่ไม่ทราบว่ารับน้ำหนักได้เท่าไหร่ ทำให้เกิดความกังวลเรื่องความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังไม่มีอาหารบนเรือตามที่แจ้งไว้ มีเพียงถั่วต้มและไข่เค็ม ซึ่งผู้เข้าประกวดส่วนใหญ่ไม่คุ้นเคยและรับประทานไม่เป็น
"ทุกคนใส่เดรส รองเท้าส้นสูง ตอนเดินลงเรือก็ไม่ปลอดภัย เพราะเป็นทางลาดลงไป" หลินเล่า พร้อมเสริมว่าการทำงานไม่เป็นไปตามกำหนดการ ผู้เข้าประกวดต้องรอเรือนานกว่าที่วางแผนไว้

หลินยังเผยว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand ต้องลงมือเสิร์ฟอาหารเอง เนื่องจากร้านอาหารไม่คุ้นเคยกับการรับลูกค้าจำนวนมาก เหตุการณ์นี้ทำให้หลินรู้สึกสะเทือนใจมาก

"พี่ณวัฒน์มาพร้อมเรา ลงเรือพร้อมเรา แต่พอเห็นสถานการณ์ก็รีบจัดการทุกอย่างให้ดีขึ้น" หลินกล่าวด้วยน้ำตาคลอ

เมื่อเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย หลินแสดงความรู้สึกว่า "ดีใจมากที่กลับถึงบ้านเราแล้ว มันดีใจมาก บอกไม่ถูก" พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

หลินยังเล่าว่า เพื่อนๆ ชาวต่างชาติรู้สึกประทับใจกับการต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งแตกต่างจากประสบการณ์ที่กัมพูชาอย่างสิ้นเชิง
เหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายในการจัดงานระดับนานาชาติ และความสำคัญของการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งความปลอดภัย การบริการ และการจัดการเวลา นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของทีมงานไทยที่สามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว และการให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก
https://www.news.in.th/img_1/5/241007fko87.jpg
https://www.news.in.th/img_1/5/241007vfjsc.jpg

ข่าวล่าสุด

ลือ 'ชาบี้' โผล่เป็นตัวเลือกหากผีปลด ETH

ชาบี้ เอร์นานเดซ กลายมาเป็นตัวเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหันไปดึงมาร่วมทีมหากตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก พ้นจากตำแหน่ง เดลี่ เมล รายงานว่าคนกลางติดต่อหา ชาบี้ ไปสองรอบแล้ว ตลอดช่วงไม่กี่เดือนหลังที่ผ่านมา ตัวแทน 4 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย โอมาร์ แบร์ราด้า ก็ออกเดินทางไปบาร์เซโลน่าวันพฤหัสบดีที่แล้ว โดยแหล่งข่าวของสโมสรระบุว่าเป็นเพราะมีการพูดคุยกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่แดนกระทิง กระนั้นสาเหตุที่ แรทคลิฟฟ์ ไปอยู่ในสเปนก็เพื่อให้กำลังใจทีมเรือใบของ Ineos ที่กำลังแข่งกับ นิวซีแลนด์ เพื่อแชมป์อเมริกาส์ คัพ อย่างไรก็ตามนั่นยังเป็นการเติมเชื้อไฟให้ข่าวว่า ชาบี้ กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีลุ้นหาก เทน ฮาก ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยของ เทน ฮาก ถูกมองไว้เป็นคนที่จะมาทดแทนในระยะสั้นมากกว่า นอกจากนี้ ชาบี้ ยังแสดงตัวชัดเจนว่าไม่อยากคุมทีมในสเปนอีก ทั้งนี้แหล่งข่าวสโสมรยืนยันว่า […]

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram