ดราม่าร้อน! สอดอStyle โดนลูกค้าบ่นยับ สั่งของโปร 9.9 ยังไม่ได้รับ แต่เตรียมเปิดขาย 10.10 แล้ว

Published: 07/10/2024

เกิดเหตุดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง "สอดอStyle" หรือ "เส้นด้าย" ถูกลูกค้าร้องเรียนผ่านโซเชียลมีเดียว่าสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่น 9.9 แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ในขณะที่แบรนด์กำลังเตรียมจัดโปรโมชั่น 10.10 แล้ว สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าจำนวนมาก

เพจดัง "จ๊อกจ๊อก" ได้นำเสนอประเด็นนี้ โดยระบุว่า สอดอStyle กำลังเผชิญกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่น 9.9 ยังไม่ได้รับสินค้า แต่แบรนด์กลับประกาศเตรียมจัดโปรโมชั่น 10.10 แล้ว ทำให้ลูกค้าหลายรายรู้สึกไม่พอใจและสงสัยในความน่าเชื่อถือของแบรนด์

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ทางสอดอStyle ได้ออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลมีเดียว่า "บริษัทจัดแคมเปญ 9.9 , 10.10 ปกติเลย อย่างเช่นตามการหาของแถม หรือของแจกลูกค้าเพื่อเป็นการตลาด เป็นการจับรางวัลจากลาเบลที่ลูกค้าซื้อตามวันที่กำหนดค่ะ (บริษัทมีใบขออนุญาต)"
นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่า "ส่วนของ 9.9 ทางเราได้แจ้งลูกค้าในรายละเอียดทางแชทไว้ทุกคนขออนุญาตจัดส่งเริ่มวันที่ 7 ตรงเป็นไป ก็คือวันจันทร์นี้ค่ะ เพราะคิวการผลิตโรงงานไม่ทันจริงๆ ในเดือนกันยายน ส่วน 10.10 จะจัดขึ้น 5 วันคือวันที่ 6-10 ต.ค. 67 มีเวลาจำกัดค่ะเป็นเพียงการตลาดแคมเปญเท่านั้น"

ทางแบรนด์ยังอธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า "ปัญหาตอนนี้คือลูกค้าเริ่มตามของ แต่จริงๆแจ้งวันเริ่มจัดส่งคืออาทิตย์ที่จะถึงชัดเจน ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะคะตั้งแต่จัดมาไม่เคยมีปัญหาโกงลูกค้า และถ้ามีปัญหาจะตกหล่นน้อยมากๆค่ะ"

สอดอStyle ยังชี้แจงเพิ่มเติมถึงการลบโพสต์ในเพจว่า "ทำไมลบโพสต์ เวลาโพสต์จะมีมิจฉาชีพใช้รูปโปรไฟล์ สอดอ เหมือนกับเพจแล้วทักลูกค้า เราทำการบล็อคก็ไม่พอ มีลูกค้าโดนเยอะเลยต้องลบๆโพสต์ๆ ค่ะ การที่เราลบโพสในเพจซึ่งเราทำแบบนี้ทุกครั้งที่ทำแคมเปญ เพื่อปิดการปิดรอบและปริ้นลาเบลของผู้สั่งตามในรอบแต่ละรอบ และปิดจบโพสนั้น ไม่ให้มีลูกค้าเค้ามา F เพิ่มอีก และให้ลูกค้าคอยติดตามโพสต่อไปแทน ไม่ได้มีเจตนาหนีลูกค้าแต่อย่างใด ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ"

เหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารที่ชัดเจนระหว่างแบรนด์และลูกค้า รวมถึงการจัดการความคาดหวังของลูกค้าในยุคดิจิทัล ที่ข้อมูลสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว แบรนด์จำเป็นต้องมีกลยุทธ์ในการจัดการวิกฤตและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในระยะยาว
https://www.news.in.th/img_1/5/241007ix5ru.jpg

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram