hello world!

เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกทิ้งไว้ในรถยนต์ นานถึงประมาณ 2 ชั่วโมง สุดท้ายเสียชีวิต

Published: 16/09/2024

เหตุการณ์น่าเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นที่เมืองอัลบูเคอร์กี รัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกทิ้งไว้ในรถยนต์ของครอบครัวคนเดียว ในขณะที่อุณหภูมิภายนอกอยู่ที่ประมาณ 41 องศาเซลเซียส (105.8 องศาฟาเรนไฮต์) อุณหภูมิภายในรถพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว จนถึงระดับที่น่าสะพรึงกลัว คือ 54 องศาเซลเซียส (ประมาณ 130 องศาฟาเรนไฮต์)

เด็กหญิงถูกทิ้งไว้ในรถนานถึงประมาณ 2 ชั่วโมง ในระหว่างนั้น ความร้อนที่รุนแรงได้ส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพของเธอ เมื่อครอบครัวกลับมาพบเธอ พวกเขารีบเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน แต่เมื่อถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็ได้ประกาศว่าเด็กหญิงคนนี้เสียชีวิตแล้ว

ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวนหาสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า เกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ปกครอง หรือเป็นเพียงอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ยังไม่มีการจับกุมผู้ใดในคดีนี้ แต่ครอบครัวของเด็กหญิงก็ยังคงอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์อันน่าเศร้าและน่าสลดใจครั้งนี้เนื้อหาโดย: แมวเอาแต่นอน

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram