hello world!

ฝันว่ากินไอติม แบบแท่ง ไอติมโคน หรือไอติมตัก ความหมาย และเลขเด็ด

ฝันว่ากินไอติม แบบแท่ง ไอติมโคน หรือไอติมตัก ความหมาย และเลขเด็ด
Published: 19/08/2024

คำทำนายความฝัน “ฝันว่ากินไอติม” หรือ ไอศกรีม ตามตำราทำนายฝันนั้น ให้ความหมายเอาไว้ว่า ช่วงนี้อาจจะมีเกณฑ์บาดเจ็บจากอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ มีเลือดตกยางออกได้ เป็นช่วงที่ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง มีสติให้มาก อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ส่วนชีวิตในด้านอื่น ๆ ก็ยังถือว่าราบรื่นดี มีขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่บ้าง

ทำนายฝัน ฝันว่ากินไอติม

นอกเหนือจากความหมายว่า ถ้าฝันว่ากินไอติม หรือได้กินไอศกรีม จะหมายถึงการมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุแล้ว บางตำรายังทำนายเพิ่มเติมเอาไว้ด้วยว่า อาจจะมีการถูกนินทาว่าร้ายได้ด้วย ไม่ควรเอามาใส่ใจ ควรทำตัวให้ดีและไม่ประมาทในทุก ๆ ด้าน

เลขเด็ด

ฝันว่ากินไอติม เลขเด็ด ได้แก่ 8, 9, 18, 62, 58, 474 และ 775

ฝันว่าเห็นไอติม

ถ้าใครที่ฝันว่าเห็นไอติมเฉย ๆ ไม่ได้กิน ช่วงนี้จะเป็นช่วงชีวิตที่ราบรื่น ทำอะไรก็ถือว่าค่อนข้างดี ไม่มีศัตรูหรือว่าคนที่คิดไม่ดีเข้ามา รวมถึงโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ก็ไม่มีเช่นกัน ส่วนใครที่อยากลุ้นโชคก็พอมีให้ได้ลุ้นพอกรุบกริบจากการเสี่ยงโชคอยู่บ้าง

เลขเด็ด

1, 2, 12, 21 และ 121

ฝันว่าได้กินไอติมแท่ง

ส่วนใครที่ฝันว่าได้กินไอติมแท่ง ไม่ว่าจะเป็นรสชาติใด ๆ ก็ตาม ตามตำราแล้ว จะหมายถึงการมีโอกาสที่จะได้ขยับขยายธุรกิจ หรือการงานที่ทำอยู่ หากใครที่รอบุตรก็จะสมหวัง ส่วนในด้านอื่น ๆ ก็อาจจะมีเรื่องที่ผิดหวังอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ร้ายแรงจนถึงขั้นที่ทำให้เครียดได้ เหมือนเป็นชีวิตปกติทั่วไปที่มีทุกข์และสุข

เลขเด็ด

6, 20, 46, 56, 88, 479 และ 879

อ่านคำทำนายฝันอื่น ๆ

สำหรับคำทำนายความฝัน ที่ทาง Siamintelligence.com เอามาฝากคุณนั้น เป็นเพียงแค่หนึ่งในคำทำนายจากตำราทำนายฝันที่เราคัดสรรมาให้เท่านั้น เพราะยังมีความฝันแบบอื่น ๆ อีกเพียบ ที่มีให้ติดตามกัน บอกเลยว่า มีให้ทั้งการทำนายความฝันแบบแม่น ๆ พร้อมกับแนะนำเลขเด็ด เลขนำโชค สำหรับนักเสี่ยงโชคโดยเฉพาะ!

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram