hello world!

ไม่ใช่แค่ข่าวลืออีกต่อไป ลีกอเมริกาประกาศคว้าตัว พรพรรณ สมาคมยืนยัน ชุดใหญ่มาครบลุย ซีวี ลีก

Published: 17/07/2024

ก็เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆพอสมควรเลยนะครับ สำหรับกรณีของเซตเตอร์มือหนึ่งของทีมชาติไทยอย่าง ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าเธอจะเดินทางไปเล่นที่ลีกอเมริกา ทำให้แฟนๆต่างก็พากันจับตามองนะครับว่าเธอจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหน

จนล่าสุดก็ได้มีการออกมายืนยันการันตีเป็นที่เรียบร้อย ว่าพรพรรณจะย้ายไปเล่นให้กับทีม ออร์แลนโด วาลคิรีส์ ในการแข่งขัน PVF ของอเมริกา ซึ่งก็เป็นลีกที่คนไทยน่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะเมื่อปีที่แล้วสุดยอดผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันอย่าง ซาร่า นุศรา ต้อมคำ ก็ย้ายไปเล่นที่ลีกนี้เช่นเดียวกัน โดยทางเว็บไซต์หลักของทีมออร์แลนโดก็ได้มีการรายงานเข้าไว้อย่างชัดเจนนะครับว่า ออร์แลนโด วาลคิรีส์ ได้คว้าตัวเซตเตอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง พรพรรณ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยได้มีการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram