hello world!

ไม่อยากจะเชื่อ บัวขาว แพ้สโตยาน โดนนับ 8 ยก 2 พลาดโดนปลายเท้าร่วง

Published: 17/07/2024

ศึก K-1 เวิลด์แม็กซ์ 2024 (K-1 WORLD MAX 2024) ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีรูปแบบการชกจะเป็นมวยมาราธอน ต่อยวันเดียว ชนะ 3 ครั้ง คว้าแชมป์ ซึ่งแต่ละครั้งจะชก 3 ยก แต่ละยกจะชกกัน 3 นาที และพัก 1 นาที หากเสมอ จะต้องชกต่อยกที่ 4 เพื่อหาผู้ชนะล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2567 เป็นการชกในรอบ 8 คน (รอบแรก) รุ่น บัวขาว บัญชาเมฆ อดีตแชมป์ 2 สมัย ปี 2004 และ 2006 ขึ้นสังเวียนพบ สโตยาน โคปริวลานสกี้ นักชกจากบัลแกเรีย บนพิกัด 70 กก. เปิดฉากยกแรก บัวขาว ไม่เร่งมากนัก อาสัยลูกหนักทั้งหมัดและเท้า ออกอาวุธอย่างต่อเนื่อง เข้าสู้ยกที่สอง โคปริวลานสกี้ เริ่มเดินเร่ง แต่ยังถูก บัวขาว ดักสาดแข้งได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าเข้าสู่ปลายยก บัวขาวไปพลาดถูกนับ 8 ในจังหวะ โคปริวลานสกี้ เตะขวาเข้าใบหน้ายกสุดท้าย บัวขาว ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเดินแลกเท่านั้น และทำได้ดี ใช้ความหนักเรียกคะแนนคืน สุดท้ายครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้ สโตยาน โคปริวลานสกี้ เป็นฝ่ายชนะคะแนน ทำให้ บัวขาว หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบแรกเท่านั้น

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram