hello world!

โรมาโน่ยืนยัน แอตเลติโก มาดริด ยังคงสนใจคว้าตัว กัลลาเกอร์ จาก เชลซี

Published: 21/08/2024

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับการย้ายทีมของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี ไปยัง แอตเลติโก มาดริด ว่ายังคงมีโอกาสเกิดขึ้นได้

โรมาโน่ระบุว่า ข้อเสนอทั้งหมดที่ แอตเลติโก มาดริด ยื่นให้กับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังคงมีผลอยู่ โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งรายละเอียดของข้อเสนอนั้นประกอบด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร พร้อมด้วยโบนัสเพิ่มเติม

นอกจากนี้ โรมาโน่ยังเผยว่า กัลลาเกอร์ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2029 อีกทั้งยังผ่านการตรวจร่างกายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ กัลลาเกอร์ ยังมีความเชื่อมโยงกับอีกดีลหนึ่ง นั่นคือการย้ายของ ชูเอา เฟลิกซ์ จาก แอตเลติโก มาดริด มายัง เชลซี ซึ่งล่าสุดทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ทำให้การย้ายทีมของ กัลลาเกอร์ มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้ในเร็วๆ นี้
โรมาโน่คาดการณ์ว่า ดีลนี้อาจจะสำเร็จลุล่วงภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมต้องจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดว่าจะมีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้นหรือไม่

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram