hello world!

ผลบอลเจลีก โยโกฮาม่า มารินอส พบ คอนซาโดล ซัปโปโร ซัด 3-2 รวด

ผลบอลเจลีก โยโกฮาม่า มารินอส พบ คอนซาโดล ซัปโปโร ซัด 3-2 รวด
Published: 08/08/2024

โยโกฮาม่า มารินอส พบ คอนซาโดล ซัปโปโร โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องเป็นนัดที่ 3 ด้วยการเฉือนชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปเดือด ๆ 3-2 ประตู ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 25 เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ณ นิสสัน สเตเดี้ยม

ไฮไลท์สำคัญของเกม โยโกฮาม่า มารินอส พบ คอนซาโดล ซัปโปโร

คือการทำประตูของ 3 ประสานบราซิลจากทีมมารินอส ได้แก่ เอลแบร์, แยน มาเธอุส และ แอนเดอร์สัน โลเปซ ที่ซัดคนละลูกพาทีมคว้าชัยชนะ ส่งผลให้มารินอสขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตารางคะแนน ด้วย 35 แต้ม

ขณะที่ซัปโปโร ทีมบ๊วยของตาราง ยังคงจมอยู่ในอันดับสุดท้ายด้วย 15 คะแนน ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 11 แต้ม สถานการณ์ของทีมยิ่งน่าเป็นห่วงมากขึ้นเรื่อยๆ

สรุปเหตุการณ์สำคัญในเกม  โยโกฮาม่า มารินอส พบ คอนซาโดล ซัปโปโร

  • นาทีที่ 4 เอลแบร์ ทำประตูแรกให้มารินอส นำ 1-0
  • นาทีที่ 31 แยน มาเธอุส ยิงประตูที่สอง มารินอสนำ 2-1
  • นาทีที่ 51 แอนเดอร์สัน โลเปซ ซัดประตูที่สาม มารินอสนำ 3-1
  • นาทีที่ 58 ไดกิ สึงะ โหม่งตีไข่แตกให้ซัปโปโร ไล่มาเป็น 2-3

ชัยชนะนี้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ จอห์น ฮัตชินสัน กุนซือคนใหม่ของมารินอส ที่เพิ่งเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ คีเวลล์ โดยเขาได้วางแผนการเล่นที่เน้นใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของ 3 ประสานบราซิลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้าน มิช่า –มิไฮโล เปโตรวิซ กุนซือของซัปโปโร ยังคงต้องหาทางกอบกู้สถานการณ์ของทีม โดยเฉพาะการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ที่เสียประตูไปถึง 3 ลูกในเกมนี้

โปรแกรมแข่งขันฟุตบอลเจลีก โยโกฮาม่า มารินอส และ  คอนซาโดล ซัปโปโร นัดถัดไป

  • โยโกฮามา เอฟ มารีนอส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567
  • คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ อวิสปา ฟุกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567

แฟนบอลทั้งสองทีมต่างรอลุ้นว่าผลการแข่งขันในนัดถัดไปจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะซัปโปโรที่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อไล่จี้ทีมในโซนปลอดภัย ขณะที่มารินอส หวังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเพื่อไต่อันดับขึ้นไปติดท็อปไฟว์ของตาราง

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram