hello world!

โม้ไม่ออก เวียดนามเกือบพลาดท่า พ่ายเด็กแคนาดา ยังคงถูกจับตามอง ชนะแต่โดนวิจารณ์สนั่น เด็กไทยแพ้ยังได้รับคำชื่นชมมากกว่า

Published: 25/07/2024

ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนักเลยนะครับ สำหรับผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม หลังจากที่เริ่มทำการแข่งขันนัดแรกในรายการ Shanghai Volleyball Future Star 2024 Championship ที่ประเทศจีน กับการเจอกับทีมชาติแคนาดาชุด U21 ที่ต้องบอกเลยว่าเกือบโดนเด็กตบซะแล้วเพราะในการแข่งขันครั้งนี้เวียดนามส่งทีมชาติชุดใหญ่ไปเกือบทั้งทีม นำทัพมาโดยกัปตันของทีมอย่าง ตู้เย็น พร้อมกับนักกีฬาทีมชาติคนอื่นๆ และถึงแม้ว่าเวียดนามจะสามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 เซต แต่หลายๆคนก็มองว่ากับเวียดนามที่จัดชุดใหญ่มาขนาดนี้ แล้วมาเจอกับทีมเด็กของแคนาดา เกมมันไม่ควรจะสูสี หรือเล่นกันถึง 5 เซตขนาดนี้ ผิดกับทีมชาติไทยของเราที่ส่งเด็กชุด U17 ไป ถึงแม้จะพ่ายให้กับทีมจากบราซิลชุด U21 ไป 1-3 เซต แต่ก็ยังได้รับคำชื่นชมจากทางฝั่งสื่อของจีน ได้รับเกียรติแล้วก็ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ทางด้านแฟนๆชาวไทยเองก็ยังได้ออกมาชื่นชมด้วยเช่นกัน

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram