hello world!

โจชัว ซีร์กเซ่ เสริมทัพกองหน้าใหม่อย่างเป็นทางการ ปีศาจแดงแมนยู

โจชัว ซีร์กเซ่ เสริมทัพกองหน้าใหม่อย่างเป็นทางการ ปีศาจแดงแมนยู
Published: 15/07/2024

โจชัว ซีร์กเซ่ กองหน้า โบโลญญา ในซีซั่น 2023-24 ที่ผ่านมา และ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 23 ปี เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 36.54 ล้านปอนด์ และเป็นแข้งเหล็กใหม่รายแรกของ “ปีศาจแดง”  ในศึกแข่งขันฟุตบอลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โจชัว ซีร์กเซ่ จชูอา โอโรโบซา ซีร์กเซ (Joshua Orobosa Zirkzee)

โจชัวซีร์กเซ่ เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2544 อายุ 23 ปี เมืองสกีดาม ประเทศเนเธอร์แลนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือที่เรียกกันว่า "ปีศาจแดง" ได้ประกาศคว้าตัวกองหน้าทัพคนใหม่ เซ็นสัญญากับ โจชัว ซีร์กเซ่ อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก

โจชัว ซีร์กเซ่ เป็นกองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ ที่มีชื่อเสียงจากการเล่นให้กับทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเขาเป็นที่รู้จักในฐานะกองหน้าที่มีความเร็ว และทักษะการจบสกอร์ที่ดี

การเซ็นสัญญากับซีร์กเซ่นี้ น่าจะเป็นการเสริมทัพที่สำคัญ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเพิ่มตัวเลือก และประสิทธิภาพในแนวรุก โดยเฉพาะหลังจากการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซีร์กเซ่ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เนื่องจากอายุยังน้อย และมีศักยภาพสูง มีแนวโน้มที่นำทีมประสบความสำเร็จได้

การพูดคุยระหว่างผู้จักการทีม และ Joshua Zirkzee

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ ปีศาจแดง กล่าวว่า “โจชัว เป็นนักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์ เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่า เขาจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา"

ส่วน ซีร์กเซ่ กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาเล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่  ผมรอคอยที่จะได้เรียนรู้จากเอริค เทน ฮาก และ เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ"

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้  น่าจะเป็นการลงทุนระยะยาวของแมนฯยูในเต็ด ซีร์กเซ่ มีศักยภาพมากพอ ที่จะกลายเป็นกองหน้าระดับโลก  และ การได้ร่วมงานกับ “อริค เทน ฮาก” ผู้จัดการทีมน่าจะช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมก้าวสู่นักเตะคนใหม่ของสโมสรฟุตบอลแมนฯยูในเต็ด ก็เป็นได้ 

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram