hello world!

แมนยูเตรียมยืมตัว อูการ์เต้ จาก เปแอสเช พร้อมออปชั่นซื้อขาด

Published: 21/08/2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร่งเครื่องในการเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ โดยล่าสุดมีรายงานว่าทีมปีศาจแดงกำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางชาวอุรุกวัย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามผลักดันดีลนี้ด้วยการเสนอสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อในฤดูกาลหน้า ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ทีมปีศาจแดงสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาด้านการเงินและกฎ Financial Fair Play ในปีงบประมาณนี้ได้

การเจรจายังคงดำเนินต่อไป โดยมี จอร์จ เมนเดส เอเจนต์ชื่อดัง เป็นตัวกลางในการเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งนี้ ตัว อูการ์เต้ เองก็พร้อมที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนยู หลังจากที่ได้บรรลุข้อตกลงในสัญญาส่วนตัวเอาไว้แล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

อูการ์เต้ วัย 23 ปี เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร และลงสนามให้ทีมไปแล้ว 37 นัดในทุกรายการ

หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง อูการ์เต้ จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของ แมนยู และอาจจะเป็นตัวแทนของ กาเซมิโร่ ในระยะยาว โดยคาดว่าจะจับคู่กับ ค็อบบี้ เมนู เพื่อสร้างแผงมิดฟิลด์ชุดใหม่ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

ทั้งนี้ แฟนบอลปีศาจแดงต้องติดตามความคืบหน้าของดีลนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram