hello world!

เอฟเวอร์ตันคว้าตัวโบรย่าแบบยืมตัว เงื่อนไขสุดคุ้ม

Published: 02/09/2024

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะ เผยรายละเอียดสุดเด็ดในดีลยืมตัว อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าดาวรุ่งของเชลซี ที่ย้ายมาร่วมทัพเอฟเวอร์ตันในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ 2024

ตามรายงาน ทอฟฟี่สีน้ำเงินได้เซ็นสัญญายืมตัวโบรย่าแบบไม่มีออปชั่นซื้อขาด แต่มีเงื่อนไขพิเศษที่ทำให้ทีมได้เปรียบอย่างมาก นั่นคือ เอฟเวอร์ตันไม่ต้องจ่ายค่าเช่ายืม และไม่ต้องรับผิดชอบค่าเหนื่อยของนักเตะ จนกว่าโบรย่าจะฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนาม

โรมาโน่ เผยว่า "เข้าใจว่าข้อตกลงไม่มีเงื่อนไขบังคับซื้อ แต่เอฟเวอร์ตันมีสิทธิ์เลือกที่จะซื้อขาดด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์หากต้องการ"
"เชลซีจะเป็นผู้จ่ายค่าเหนื่อยให้โบรย่าจนกว่าเขาจะฟิตและพร้อมลงเล่น หลังจากนั้นเอฟเวอร์ตันจึงจะเริ่มรับผิดชอบค่าจ้างต่อไป" กูรูตลาดซื้อขายกล่าวเสริม

สำหรับโบรย่า กองหน้าทีมชาติอัลบาเนียวัย 22 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดหลายปีหลัง ทำให้ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมเชลซีได้ เขาถูกปล่อยยืมตัวมาแล้ว 3 ครั้งกับ วิเทสส์, เซาแธมป์ตัน และ ฟูแล่ม ก่อนจะมาอยู่กับเอฟเวอร์ตันในครั้งนี้

ฤดูกาลที่แล้วโบรย่าไปเล่นให้ฟูแล่มแบบยืมตัว แต่ได้โอกาสลงสนามเพียง 8 นัดเท่านั้น และยิงประตูไม่ได้เลย ทำให้การย้ายมาเอฟเวอร์ตันครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญในการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ด้วยเงื่อนไขสุดคุ้มค่าในการยืมตัวครั้งนี้ เอฟเวอร์ตันจึงไม่มีความเสี่ยงทางการเงินเลย หากโบรย่าฟิตและกลับมาฟอร์มเก่งได้ ก็จะเป็นผลดีกับทีม แต่ถ้าไม่สามารถกลับมาได้ ทีมก็ไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด นับเป็นการเจรจาต่อรองที่ชาญฉลาดของทอฟฟี่สีน้ำเงินในตลาดซื้อขายครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram