hello world!

เหลือจะเชื่อ ตกรอบไวแต่ ชัชชุอร ยังคงท็อป 1 VNL ฟังเหตุผล ทำไมไทยไม่เหมาะกับเจแปนเวย์ จับตา การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่วอลเลย์บอลหญิงไทย

Published: 17/07/2024

ก็ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับการแขช่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในรายการ VNL2024 ที่ไทยได้สิทธิเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันรอบไฟนอลของรายการ แล้วผลการแข่งขันที่ออกมาก็อย่างที่หลายๆคนน่าจะรู้กันดีว่าเป็ฯทางด้านของอิตาลีที่โชว์ฟอร์มเหนือ เอาชนะญี่ปุ่นไปด้วยสกอร์ 3-1 เซต คว้าแชมป์ของการแขข่งขันรายการนี้ไปครอง ส่วนทีมนักตบสาวไทยของเราก็จบเป็นอันดับที่ 8 ของรายการ จากสิทธฺการเป็นเจ้าภาพ และแพ้ให้กับทีมสุดแกร่งอย่างบราซิลตั้งแต่นัดแรกของรอบไปนอลแต่ถึงแม้ว่าทีมชาติไทยของเราจะตกรอบไว แต่สถิติส่วนตัวของนักตบสาวไทยก็ยังคงเป็นท็อป 1 ของรายการอยู่ นั่นก็คือทางด้านของผู้เล่นที่เป็นตัวหลักของทีมอย่าง บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ที่ก็ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการนี้ จบเป็นท็อป 1 ของรายการในเรื่องของการรับบอลแรก ที่รับสำเร็จได้สูงถึง 98 ลูก คิดเป็นโอกาสสำเร็จสูงถึง 27.37% กันเลยทีเดียว นอกจกานี้เจ้าตัวก็จบเป็นท็อป 11 ของรายการในเรื่องของการทำแต้มและการเล่นเกมบุกอีกด้วย เรียกได้ว่าฝีมือของนักตบสาวไทยของเราเองก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram