hello world!

“เรือใบสีฟ้า” ปืนฝืดเจ๊า “งูใหญ่” ไร้สกอร์เกมประเดิมสนามชปล.

Published: 19/09/2024

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีกเฟส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง หลังทำได้แค่เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม เสมอ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี แบบไร้สกอร์ 0-0

เกมนี้ แมนฯ ซิตี ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของ อินเตอร์ ที่เล่นกันได้อย่างมิวินัยเข้าไปพังประตูได้ แม้จะมีโอกาสลุ้นมากมมายถึง 23 ครั้ง

นอกจากนี้ “เรือใบสีฟ้า” ยังต้องเสีย เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งอีกด้วย

ผลคู่อื่น โบโลญญา เสมอ ชัคตาร์ 0-0, สปาร์ตา ปราก ชนะ ซัลซ์บวร์ก 3-0, เซลติก ชนะ สโลวาน 5-1, คลับ บรูช แพ้ ดอร์ตมุนด์ 0-3, เปแอสเช ชนะ จีโรนา 1-0

ผลลา ลีกา สเปน รีล เบติส ชนะ เคตาเฟ 2-1.

ภาพ AFP

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram