hello world!

เดือดตั้งแต่นัดแรกจนนัดสุดท้าย สรุปผลการแข่งขัน รางวัลส่วนตัว VNL2024 ทั่วโลกฮือฮา สาวไทยขโมยซีนก่อนจบงาน

Published: 17/07/2024

ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในรายการ VNL2024 ที่เริ่มทำการแข่งขันกันมาตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2567 จนมาถึงวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ แล้วเราก็ได้บทสรุปของการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยร้อยแล้ว โดยทีมที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ไปครองได้สำเร็จนั่นก็คือทมชาติอิตาลี ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่นไปได้แบบสุดมันในนัดชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 3-1 เซตส่วนรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำรายการ ซึ่งในปีนี้ก็ตกเป็นของ เปาลา อีโกนู ซุปเปอร์สตาร์จากทีมชาติอิตาลี ที่โชว์ฟอร์มได้เดือดแบบสุดๆ ไม่พอแค่นั้นเจ้าตัวก็ยังได้รับรางวัล บีหลังยอดเยี่ยม ประจำรายการอีกด้วย ส่วนในด้านของหัวเสายอดเยี่ยมก็ตกเป็นของกัปตันทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง ซารินะ โคกะ และ มิเรียม ซิลลา จากอิตาลี ต่อมาเป็นทางด้านของมิดเดิลบล็อกยอดเยี่ยม ที่ตกเป็นของ คอร์เนลุค จากโปแลนด์ และผู้เล่นจากอิตาลีอีกหนึ่งคนอย่าง ซารา ฟาห์ร ส่วนทางด้านของเซตเตอร์ยอดเยี่ยมก็ตกเป็นของ อเลสเซีย ออร์โร ผู้เล่นจากอิตาลีเช่นเดียวกัน ปิดท้ายกันด้วยลิบเบอโร่ยอมเยี่ยมของรายการ ที่ก็คงจะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก โคจิมะ มานามิ จากญี่ปุ่น

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram