hello world!

อลิสซอนปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลจากซาอุดีอาระเบีย เลือกอยู่กับลิเวอร์พูลต่อ

Published: 26/08/2024

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบียในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเลือกที่จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

นายด่านวัย 31 ปี กล่าวว่า "ผมต้องการเคารพสัญญาและอยู่จนครบ หรือเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่นี่ ครอบครัวของผมก็มีความสุข" อลิสซอนยอมรับว่าข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบียนั้นน่าสนใจ แต่เขาเลือกที่จะให้ความสำคัญกับความรักในเกมฟุตบอลและความท้าทายในพรีเมียร์ลีกมากกว่า

"ท้ายที่สุดแล้ว คุณเล่นฟุตบอลด้วยความรัก มันเป็นสิ่งที่คุณชอบ แต่มันคืออาชีพของเรา และเราต้องการใช้เวลาที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด" อลิสซอนกล่าว "ผมคิดว่าผมเปิดกว้างกับเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา"

นายทวารชาวบราซิลย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลในปี 2018 และกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก การตัดสินใจอยู่กับทีมต่อของเขาถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านหลังจากการจากไปของนักเตะคนสำคัญอย่าง ฟาบินโญ่, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

อลิสซอนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "เมื่อได้รับความสนใจจากซาอุดีอาระเบีย ผมไม่สามารถปิดประตูข้อตกลงใหญ่ ๆ ได้โดยไม่คิด แต่การตัดสินใจของผมคืออยู่ต่อและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราสามารถบรรลุได้ จุดเริ่มต้นใหม่และการเริ่มต้นใหม่นี้ และผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรากำลังเริ่มต้นใหม่ด้วยพลังใหม่และตั้งตารอว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร"

การตัดสินใจของอลิสซอนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อลิเวอร์พูล และเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคตของทีมในฤดูกาลนี้และต่อ ๆ ไป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram