hello world!

วิเคราะห์อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แบร์ VS เท็กแซนส์ ใครจะชนะ

วิเคราะห์อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แบร์ VS เท็กแซนส์ ใครจะชนะ
Published: 31/07/2024

วิเคราะห์อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล วิเคราะห์เกมอเมริกันฟุตบอลNFL ชิคาโก แบร์ส VS ฮูสตัน เท็กแซนส์ ที่กำลังจะลงสนามแข่งขันในวันที่ 2 สิงหาคม 2567 นี้ เป็นการเปิดฤดูกาลเอ็นเอฟแอล 2024 ใน "Hall of Fame Game" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Tom Benson Hall of Fame Stadium, แคนตัน, โอไฮโอ

วิเคราะห์อเมริกันฟุตบอล สถิติและฟอร์มทีม

คาโก แบร์ส ในฤดูกาล 2023 จบด้วยสถิติ 7-10 โดยพวกเขาเป็นทีมที่มีการปรับปรุงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ทีมมีผู้เล่นเด่นเช่น DJ Moore ผู้รับบอลที่ทำระยะได้ 1,364 หลา และ Montez Sweat ที่เป็นแนวรับสำคัญ

จุดแข็งของทีม Bears

   - ทีม Bears มีเกมรับที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะใน 6 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2023 ที่พวกเขาเสียแต้มเพียง 15.5 แต้มต่อเกม ซึ่งดีที่สุดในลีก

   - แบร์ ได้มีควอเตอร์แบ็กคนใหม่คือ Caleb Williams ซึ่งถูกดราฟต์เป็นอันดับ 1 โดยรวมใน NFL Draft ปี 2024

สตัน เท็กแซนส์ ฤดูกาล 2023 เท็กแซนส์จบด้วยสถิติ 10-7 และไปถึงรอบตัดเชือกระดับดิวิชั่น ทีมมีผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง C.J. Stroud ที่ทำระยะการขว้างได้ 4,108 หลา และ Nico Collins ที่รับบอลได้ 1,297 หลา

จุดแข็งของทีม Texans

   - ทีม Texans มีห้องควอเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์มากกว่า โดย Davis Mills, Case Keenum และ Tim Boyle รวมกันแล้วได้ลงเล่นเกมในฤดูกาลปกติ 96 เกม

   - ทีมนี้มีความต่อเนื่องของทีมงานฝึกสอน โดย DeMeco Ryans, Bobby Slowik และ Matt Burke กลับมาในฤดูกาลที่สอง

การวิเคราะห์เกมอเมริกันฟุตบอล

ทั้งสองทีมมีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกัน  แบร์ส มีแนวรุกที่เน้นการวิ่งบอล ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมเวลาในการครองบอลได้ดี และมีการป้องกันการวิ่งที่แข็งแกร่งมากกว่าส่วนฝั่งเท็กแซนส์ มีแนวรุกที่เน้นการขว้างบอล มีผู้เล่นที่สามารถทำคะแนนได้หลากหลาย

วิเคราะห์อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แบร์ กับ เท็กแซนส์ ศึกนี้ใครจะชนะ

สำหรับการมองโอกาสในการชนะ ทั้งสองทีม การวิเคราะห์จากสถิติและฟอร์มล่าสุด ชี้ให้เห็นว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สูสีกันมาก แต่ “เท็กแซนส์” จะมีความได้เปรียบเล็กน้อย จากการมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเกมใหญ่ ๆ และการทำแต้มที่สม่ำเสมอมากกว่า อย่างไรก็ตาม “แบร์ส” อาจมีโอกาสพลิกเกมได้หากแนวรับของเป็นทีมเวิร์คที่ดีเลยทีเดียว

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram