hello world!

ลือสะพัด ทีมดังลีกญี่ปุ่น เตรียมดึงหน้าใหม่ไทยไปปั้น คาดการปรับลีกใหม่ มีสาวไทยเกิน 5 คน ฮือฮา เตรียมสนามแตก บัตร ซี วีลีก ราคาหลักร้อย

Published: 17/07/2024

ก็เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างฮือฮาให้กับแฟนๆได้พอสมควรเลยนะครับ หลังจากที่เพจข่าวที่มีความน่าเชื่อถือเกี่ยวกับวงการวอลเลย์บอลอย่าง ASEAN Volley Gossips ที่ถึงแม้จะไม่ได้มีการออกมาให้ข้อมูลแบบตรงๆหากว่านักกีฬายังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่แทบทุกข่าวที่ให้มาก็สามารถการันตีข้อมูลได้มากกว่า 90% กันเลยทีเดียวโดยล่าสุดทางเพจก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาแฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทยต้องตามลุ้นกันตาไม่กระพริบ โดยได้มีการระบุข้อความว่า จะมีบอลเร็วของไทยอยู่ลีกญี่ปุ่นต่อ 2 คน และจะมีหน้าใหม่ไทยได้เซ็นสัญญากับทีมแมวสัน้ำเงินแล้วงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆต่างพากันคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่านักกีฬาคนนั้นเป็นใคร บางคนก็บอกว่าเป็น ตาล ฑิชากร บุญเลิศ รึเปล่า เพราะเจ้าตัวไม่เคยไปแล้วเห็นพูดถึงมิดเดิลบล็อก 2 คนก่อนหน้านี้ด้วย แต่บางคนก็บอกว่าถึงก่อนหน้านี้ 2 คนจะพูดถึงบอลเร็ว แต่อีกคนที่เหลือเขาไม่ได้บอกนะว่าเป็นบอลเร็ว อาจจะเป็นหัวก็ได้ เป็น เฟิร์น วริศรา สีทาเลิศ รึเปล่า หรือว่าจะเป็น ยูฟ่า ดลพร สินโพธิ์ ทำให้เกิดข่าวลือเยอะแยะมากมาย

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram