hello world!

ลีลล์หวังคว้าตัวมาร์กซิยาลแบบฟรี หลังหมดสัญญากับผีแดง

Published: 02/09/2024

หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรปปิดตัวลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าลีลล์ ทีมดังจากลีกเอิงฝรั่งเศส ยังไม่หมดโอกาสในการเสริมทัพ โดยล่าสุดมีข่าวว่าพวกเขากำลังจ้องคว้าตัว อองโตนี มาร์กซิยาล อดีตดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

มาร์กซิยาลกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจากหมดสัญญากับปีศาจแดงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และยังไม่ได้ต้นสังกัดใหม่แม้ว่าจะผ่านมาแล้ว 2 เดือนเต็ม ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีแม้ว่าตลาดซื้อขายจะปิดไปแล้วก็ตาม

รายงานจาก RMC สื่อดังของฝรั่งเศส เผยว่า ลีลล์กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เพื่อเสริมแนวรุก และพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้มาร์กซิยาลพิจารณาแล้ว โดยหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมได้

ที่น่าสนใจคือ สื่อดังกล่าวยังระบุอีกว่า มาร์กซิยาลยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเพื่อให้การเจรจาเป็นไปได้ง่ายขึ้น หลังจากที่เขาประทับใจกับผลงานของลีลล์ในช่วงต้นฤดูกาลนี้

สำหรับมาร์กซิยาลนั้น เคยค้าแข้งกับแมนยูมาตั้งแต่ปี 2015 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 298 นัด ยิงได้ 88 ประตู แต่ในช่วงหลังเขามักจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ทำให้ฟอร์มการเล่นตกลงไปมาก จนสุดท้ายก็ไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีม

หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ก็จะเป็นการกลับมาค้าแข้งในลีกเอิงอีกครั้งของมาร์กซิยาล หลังจากที่เคยเล่นให้กับโมนาโกมาก่อน ซึ่งการย้ายมาอยู่กับลีลล์อาจจะเป็นโอกาสดีในการพลิกฟื้นฟอร์มเก่งของเขาอีกครั้ง

แฟนบอลลีลล์ต่างตื่นเต้นกับข่าวนี้ และหวังว่าทีมจะสามารถคว้าตัวมาร์กซิยาลมาร่วมทีมได้สำเร็จ เพื่อเพิ่มความคมในแนวรุกและลุ้นพาทีมกลับไปเล่นในยุโรปอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram