hello world!

สเตอร์ลิงพร้อมอำลา เชลซี หลังหมดบทบาทในทีมของมาเรสกา

สเตอร์ลิงพร้อมอำลา เชลซี หลังหมดบทบาทในทีมของมาเรสกา
Published: 23/08/2024

ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี กำลังเผชิญกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้ง หลังจากตระหนักว่าตนไม่มีอนาคตกับ เชลซี อีกต่อไป ตามรายงานจากเดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังแห่งสำนักข่าว ดิ แอธเลติก เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567

สถานการณ์ของสเตอร์ลิง เริ่มส่อเค้าไม่สู้ดีนัก เมื่อเขาถูกสั่งให้แยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่ในช่วงสองวันที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากความไม่พอใจ ที่ไม่มีชื่อในเกมที่เชลซี พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดระหว่างนักเตะกับทีม

เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนปัจจุบันของ เชลซี ได้ออกมาชี้แจงถึงสถานการณ์นี้ โดยยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับสเตอร์ลิง แต่เป็นเพราะแนวทางการเล่นของทีม ที่ไม่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของดาวเตะรายนี้ ส่งผลให้โอกาสในการลงสนามของสเตอร์ลิง มีแนวโน้มที่จะลดลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย ทั้งสเตอร์ลิง และเชลซี ต่างตระหนักถึงความจำเป็นในการหาทางออกร่วมกัน โดยมีการวางแผนจัดการประชุมระหว่างบอร์ดบริหารของสโมสร และตัวแทนของนักเตะในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแบบถาวร

การตัดสินใจครั้งนี้ของสเตอร์ลิง ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบต่อเส้นทางอาชีพของเขาเท่านั้น แต่ยังอาจส่งผลต่อแผนการเสริมทัพของเชลซี ในช่วงที่เหลือของตลาดซื้อขายนักเตะอีกด้วย ทั้งนี้ ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้จะเป็นอย่างไร และเขาจะสามารถหาทีมใหม่ที่เหมาะสมกับศักยภาพของตนเองได้หรือไม่

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram