รอขายขาดซัมเมอร์! ผีเล็งปล่อยเช่า 'เดอะ หมุน' หนาวนี้

Published: 17/10/2024

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดกว้างในการปล่อย แอนโทนี่ ปีกเบย์เบลด ออกจากสโมสรแบบยืมตัว เพื่อช่วยรักษาฟอร์มการขายออกแบบถาวรตอนซัมเมอร์

ดาวเตะชาวบราซิลย้ายจาก อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพื่อร่วมงาน เอริค เทน ฮาก

"ปีศาจแดง" ควักเงิน 83.7 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร) เพื่อแลกกับค่าตัวของ แอนโทนี่ ซึ่งตั้งแต่นั้นมาเขาทำได้เพียง 12 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 86 นัดรวมทุกรายการ

เทน ฮาก ให้โอกาส แอนโทนี่ ลงเล่นเป็นประจำตลอดสองฤดูกาลแรก อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้เขาเพิ่งได้เล่นเพียง 4 นัดเท่านั้น และเพียง 28 นาทีจาก 2 นัดในพรีเมียร์ลีก

รายงานอ้างว่า ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย แอนโทนี่ ออกจากทีมแบบชั่วคราวตอนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เปิดขึ้นมา

นั่นเพราะต้องการเปิดโอกาสให้เขาได้ลงสนามรักษาฟอร์มเอาไว้ ก่อนขายขาดหากสโมสรใดสนใจอยากจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์ ซื้อขาดตอนซัมเมอร์

ข่าวล่าสุด

เนวินขอคล้องช้างป่ารักษา3แต้มในบ้าน

เนวิน ชิดชอบ ร่ายนาวก่อนเกมไทยลีกที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบ อุทัยธานี เอฟซี ยันไม่ประมาททีมเยือนที่ผลงานขึ้นมาถึงท็อป4

เปลี่ยนวิถี! เผยผีขอ 'ป๋า' ไม่เข้าเยี่ยมห้องแต่งตัวนักเตะ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการร้องขอไม่ให้เข้าไปในห้องแต่งตัวของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งถือเป็นการทำลายประเพณีที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยของ เซอร์ แมตต์ บัสบี้ ก่อนหน้านี้ในวันอังคาร มีการเปิดเผยว่า เฟอร์กูสัน ถูก อิเนออส เจ้าของร่วมคนใหม่ของสโมสรปลดออกจากตำแหน่งทูต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการลดรายจ่ายของสโมสร ทางด้าน Mail Sport ได้เผยเพิ่มเติมว่า ตำนานกุนซือรายนี้จะไม่ได้เข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวของสโมสรอีกต่อไปหลังจบการแข่งขัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงนโยบายทางด้านฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธว่าไม่ได้สั่งห้าม เฟอร์กูสัน เข้าห้องแต่งตัวโดยตรง แต่ยืนยันว่าตอนนี้มี "ความเข้าใจร่วมกัน" ว่าใครที่สามารถุเข้าไปในห้องแต่งตัวได้บ้าง การเข้าไปเยี่ยมชมห้องแต่งตัวเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของสโมสรมานานหลายทศวรรษแล้ว เฟอร์กูสัน และสมาชิกบอร์ดบริหารฟุตบอลคนอื่นๆ อย่าง เดวิด กิลล์ และ ไมค์ เอเดลสัน ได้รับการต้อนรับเสมอมา รวมถึง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และอดีตผู้อำนวยการ มอริส วัตกินส์ ก่อนที่พวกเขาจะเสียชีวิต

รอขายขาดซัมเมอร์! ผีเล็งปล่อยเช่า 'เดอะ หมุน' หนาวนี้

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดกว้างในการปล่อย แอนโทนี่ ปีกเบย์เบลด ออกจากสโมสรแบบยืมตัว เพื่อช่วยรักษาฟอร์มการขายออกแบบถาวรตอนซัมเมอร์ ดาวเตะชาวบราซิลย้ายจาก อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพื่อร่วมงาน เอริค เทน ฮาก "ปีศาจแดง" ควักเงิน 83.7 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร) เพื่อแลกกับค่าตัวของ แอนโทนี่ ซึ่งตั้งแต่นั้นมาเขาทำได้เพียง 12 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 86 นัดรวมทุกรายการ เทน ฮาก ให้โอกาส แอนโทนี่ ลงเล่นเป็นประจำตลอดสองฤดูกาลแรก อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้เขาเพิ่งได้เล่นเพียง 4 นัดเท่านั้น และเพียง 28 นาทีจาก 2 นัดในพรีเมียร์ลีก รายงานอ้างว่า ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย แอนโทนี่ ออกจากทีมแบบชั่วคราวตอนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เปิดขึ้นมา นั่นเพราะต้องการเปิดโอกาสให้เขาได้ลงสนามรักษาฟอร์มเอาไว้ […]

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram