hello world!

ฟอเรสต์พลาดตัวเอนเคเธีย คริสตัล พาเลซยังลุ้นคว้าดาวยิงอาร์เซนอล

Published: 26/08/2024

ความพยายามของนอตติงแฮม ฟอเรสต์ในการคว้าตัว เอ็ดดี้ เอนเคเธีย กองหน้าวัย 25 ปีจากอาร์เซนอล ดูเหมือนจะจบลงแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้ แม้ว่าจะมีการตกลงค่าตัวระหว่างสองสโมสรที่ 30 ล้านปอนด์แล้วก็ตาม

รายงานระบุว่า เอนเคเธีย ต้องการค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินกว่าที่ฟอเรสต์จะรับได้ ทำให้การเจรจาต้องยุติลงในที่สุด นี่ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ของทีมจากซิตี้กราวด์ ที่หวังจะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกด้วยการคว้าตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ฟอเรสต์พลาดโอกาส คริสตัล พาเลซ กลับมามีลุ้นในการคว้าตัว เอนเคเธีย มาร่วมทีม หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเสีย จอร์แดน อายิว ตัวรุกชาวกาน่าไป ทำให้ทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ต้องการหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพอย่างเร่งด่วน

สถานการณ์ของ เอนเคเธีย กับอาร์เซนอลนั้นน่าสนใจ เนื่องจากเขาเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปเมื่อปี 2022 โดยมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงกลางปี 2027 แต่การที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทำให้เขาอาจต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น

ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในวันที่ 30 สิงหาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาในอังกฤษ ซึ่งหมายความว่ายังเหลือเวลาอีกไม่มากสำหรับทีมต่าง ๆ ที่ต้องการเสริมทัพ รวมถึงคริสตัล พาเลซ ที่จะต้องเร่งปิดดีลหากต้องการคว้าตัว เอนเคเธีย มาร่วมทีม

สำหรับอาร์เซนอล การรักษาตัว เอนเคเธีย ไว้อาจเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อเป็นตัวสำรองในแนวรุก แต่หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา พวกเขาอาจพิจารณาปล่อยตัวนักเตะออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยและนำเงินไปใช้ในการเสริมทัพในตำแหน่งอื่น ๆ ต่อไป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram