hello world!

ผีแดงโดนหงส์แดงถล่มยับคาบ้าน แฟนบอลส่ายหน้ากับฟอร์มย่ำแย่

Published: 02/09/2024

ศึกแดงเดือดประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยความปราชัยอย่างย่อยยับของเจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พ่ายแพ้ต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลไป 0-3 ท่ามกลางสายตาแฟนบอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เกมนี้หงส์แดงเป็นฝ่ายเปิดฉากรุกหนักตั้งแต่ต้นเกม และมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 35 จากการโขกของ หลุยส์ ดิอาซ ก่อนที่ดิอาซจะมายิงเพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 42 ส่งให้ทีมเยือนนำห่าง 2-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูปิดท้ายจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 56 ทำให้จบเกมด้วยชัยชนะของทีมเยือน 3-0

ผลงานของนักเตะปีศาจแดงในเกมนี้ถือว่าย่ำแย่อย่างที่สุด โดยเฉพาะ อองเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูที่เสียประตูทั้ง 3 ลูกจากการโดนยิงตรงกรอบเพียง 3 ครั้ง นอกจากนี้ยังมี กาเซมิโร่ ที่ผิดพลาดอย่างหนักจนนำไปสู่การเสียประตูถึง 2 ลูก

ด้านแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันเดส ต่างก็ไม่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ทีมแทบไม่มีโอกาสลุ้นประตูเลยตลอดทั้งเกม

ในขณะเดียวกัน นักเตะลิเวอร์พูลกลับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทำไป 1 ประตู 2 แอสซิสต์ และ หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัดไป 2 ประตู

ผลการแข่งขันนี้ทำให้ลิเวอร์พูลขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 9 คะแนนเท่ากับจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า ในขณะที่แมนยูร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 14 มีเพียง 3 คะแนนจาก 3 นัด

แฟนบอลปีศาจแดงหลายรายแสดงความผิดหวังอย่างหนักผ่านโซเชียลมีเดีย บางรายถึงกับเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทีม ทั้งในระดับผู้จัดการทีมและนักเตะ เพื่อพลิกฟื้นสถานการณ์ของทีมให้กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram