hello world!

เคนโชว์ฟอร์มเทพ! บาเยิร์น คว้าชัยสุดระทึกเหนือ โวล์ฟสบวร์ก

เคนโชว์ฟอร์มเทพ! บาเยิร์น คว้าชัยสุดระทึกเหนือ โวล์ฟสบวร์ก
Published: 26/08/2024

บาเยิร์น มิวนิค เปิดฉากฤดูกาลบุนเดสลีกา 2024/25 ด้วยชัยชนะสุดระทึก 3-2 เหนือโวล์ฟสบวร์ก โดยมี แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนใหม่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญในการพลิกเกมให้ทีมคว้าชัยชนะในนัดเปิดสนาม

เกมนี้เริ่มต้นด้วยความได้เปรียบของบาเยิร์น ภายใต้การคุมทีมของ แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือหนุ่มไฟแรง ทีมเสือใต้ครองเกมได้อย่างเหนือชั้นและออกนำในนาทีที่ 20 จากจังหวะที่ ซาช่า บอย เปิดบอลให้ จามาล มูเซียล่า ยิงจ่อๆ เข้าไป

อย่างไรก็ตาม เกมพลิกในครึ่งหลัง เมื่อโวล์ฟสบวร์กสามารถพลิกนำได้ 2-1 จากสองประตูของ ลอฟโร่ มาเยอร์ ในนาทีที่ 49 และ 57 สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลทั่วสนาม

แต่แล้วจังหวะสำคัญก็มาถึง ในนาทีที่ 65 เมื่อ แฮร์รี่ เคน โขกบอลจากลูกเตะมุมแล้วไปโดน ยาคุบ คามินสกี้ เข้าประตูตัวเอง ตีเสมอให้บาเยิร์นเป็น 2-2 จากนั้นในนาทีที่ 82 เคน แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเองอีกครั้งด้วยการจ่ายบอลทะลุช่องให้ แซร์ช กนาบรี้ หลุดเดี่ยวไปยิงประตูชัยให้บาเยิร์นเอาชนะไปได้ 3-2

ชัยชนะนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและจิตใจนักสู้ของทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่สามารถพลิกเกมกลับมาเอาชนะได้แม้จะเสียประตูนำไปก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝีเท้าของ แฮร์รี่ เคน ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่าสำหรับทีมเสือใต้

การเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะนี้จะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้บาเยิร์นในการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 12 ติดต่อกัน ขณะที่โวล์ฟสบวร์กแม้จะพ่ายแพ้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram