hello world!

ผลบอล แอธ.บิลเบา เปิดบ้านเจ๊า เคตาเฟ่ 1-1 ในศึกลาลีกานัดเปิดฤดูกาล

ผลบอล แอธ.บิลเบา เปิดบ้านเจ๊า เคตาเฟ่ 1-1 ในศึกลาลีกานัดเปิดฤดูกาล
Published: 16/08/2024

ผลบอล แอธ.บิลเบา พบ เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 เปิดฉากอย่างเป็นทางการ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2024 ที่สนามซาน มาเมส บาร์รีอา โดยเจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา ทีมแกร่งแห่งแคว้นบาสก์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เคตาเฟ่ ทีมกลางตารางจากฤดูกาลที่แล้ว

เกมเริ่มต้นด้วยการครองเกมที่สูสีของทั้งสองทีม แต่เป็นเจ้าบ้านที่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อนในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ กอร์ก้า กูรูเซต้า จ่ายบอลให้กับ ออยฮาน ซานเซ็ต ที่ลากบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษก่อนปั่นบอลด้วยขวาอย่างสวยงาม เสียบเสาเข้าประตูไป ส่งให้ แอธ.บิลเบา นำ 1-0

ครึ่งหลัง เคตาเฟ่ พยายามเร่งเครื่องหาประตูตีเสมอ และมีโอกาสทองในนาทีที่ 51 เมื่อ การ์เลส อเลน่า หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่ อเล็กซ์ ปาดีย่า ผู้รักษาประตูของเจ้าบ้านยังเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ความพยายามของทีมเยือนก็ส่งผลในนาทีที่ 64 เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา หลุยส์ มิย่า เปิดบอลเข้ามาให้ คริซานตัส อูเช่ โขกบอลเข้าประตูไป ตีเสมอให้ เคตาเฟ่ เป็น 1-1

หลังจากนั้น ทั้งสองทีมพยายามหาประตูชัยแต่ไม่สำเร็จ จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยนัดต่อไป แอธ.บิลเบา มีคิวออกไปเยือน บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลุนญา ซึ่งจะเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมจากแคว้นบาสก์

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram