hello world!

แอตเลติโก มาดริด ถล่ม บาเลนเซีย 3-0 ทะยานสู่อันดับ 3 ลา ลีกา

แอตเลติโก มาดริด ถล่ม บาเลนเซีย 3-0 ทะยานสู่อันดับ 3 ลา ลีกา
Published: 16/09/2024

ผลบอล แอตเลติโก มาดริด พบ บาเลนเซีย ตราหมี แสดงศักยภาพเหนือชั้นในการเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 3-0 ศึกลา ลีกา สเปน ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 สนามเอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน กรุงมาดริด ได้ต้อนรับการมาเยือนของทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2024-25 โดยเจ้าบ้าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพในการทำประตู

เกมนี้ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ดิเอโก ซิเมโอเน่ ได้จัดทัพอย่างแข็งแกร่ง โดยมีผู้เล่นตัวหลักอย่าง อองตวน กรีซมันน์ และ อัลบาโร่ โมราต้า นำแนวรุก ขณะที่แดนกลางนำโดย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษที่ย้ายมาจากเชลซี

ครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสีในช่วง 30 นาทีแรก แต่นาทีที่ 39 คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้พังประตูแรกให้กับทีมเจ้าบ้าน จากจังหวะโหม่งลูกเปิดของ ซาอูล นีเกซ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มได้เพียง 9 นาที อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพด้วยการยิงประตูที่สองให้กับทีม จากการจ่ายบอลของ โรดริโก้ เดอ พอล ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

แม้บาเลนเซีย จะพยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน แต่แนวรับของแอตเลติโก มาดริด ยังคงแข็งแกร่งและรัดกุม จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าชาวอาร์เจนตินาที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ได้ซัดประตูปิดท้ายให้กับทีมเจ้าบ้าน จบเกมด้วยชัยชนะของแอตเลติโก มาดริด 3-0

ชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนน ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรง และความมุ่งมั่นในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ลีก ในขณะที่บาเลนเซีย ยังคงจมอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง ด้วยเพียง 1 คะแนน

การแสดงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ แอตเลติโก มาดริด ในเกมนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการส่งสัญญาณถึงคู่แข่งในลีกเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย โดยแฟนบอล "ตราหมี" ต่างตั้งตารอชมฟอร์มของทีมรักในนัดต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram