hello world!

ยูเวนตุส บุกถล่ม เวโรนา 3-0 วลาโฮวิช ซัดเบิ้ล นำจ่าฝูงเซเรีย อา

ยูเวนตุส บุกถล่ม เวโรนา 3-0 วลาโฮวิช ซัดเบิ้ล นำจ่าฝูงเซเรีย อา
Published: 27/08/2024

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024-25 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสุดแกร่งบุกเอาชนะ เวโรนา 3-0 ณ สตาดิโอ มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ โดยมี ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งเป็นฮีโร่ซัดสองประตู พาทีมคว้าชัยสองนัดติด ขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวในศึกเซเรีย อา

เกมนี้ เวโรนา เจ้าบ้านที่เพิ่งเอาชนะ นาโปลี มาได้อย่างน่าประทับใจในนัดแรก พยายามเปิดเกมรุกใส่ยูเวนตุสตั้งแต่ต้นเกม แต่กลับเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 28 จากจังหวะที่ เคนาน ยิลดิซ ได้บอลกลางสนามก่อนจ่ายทะลุช่องให้ ดูซาน วลาโฮวิช หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด

ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 39 จากจังหวะสวนกลับที่ ซามูเอล เอ็มบานกูล่า เปิดบอลไปที่เสาไกลให้ นิโคล่า ซาโวน่า วิ่งมาโหม่งย้อนเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ส่งให้ทีมม้าลายนำห่าง 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ ติอาโก้ มอตต้า ยังคงควบคุมเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะมาได้จุดโทษในนาทีที่ 72 และเป็น ดูซาน วลาโฮวิช ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำแฮตทริกส่วนตัวและเป็นประตูปิดท้ายให้ยูเวนตุสเอาชนะไป 3-0

ชัยชนะนัดนี้ส่งให้ ยูเวนตุส คว้า 6 คะแนนเต็มจากสองนัดแรก ขึ้นนำจ่าฝูงเซเรีย อา แบบเดี่ยวๆ ก่อนที่จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งถือเป็นบททดสอบสำคัญของทีมม้าลายในการรักษาตำแหน่งจ่าฝูง

ในขณะที่ เวโรนา พ่ายนัดแรกของฤดูกาลหลังจากเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มี 3 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยนัดต่อไปพวกเขาจะออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ผลงานอันยอดเยี่ยมของ ดูซาน วลาโฮวิช ในเกมนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ยูเวนตุสคว้าชัยชนะ แต่ยังส่งสัญญาณว่าเขาพร้อมที่จะนำทีมลุยศึกเซเรีย อา อย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงและประสิทธิภาพการทำประตูที่สูง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เวโรนา (4-2-3-1) ลอเรนโซ่ มอนติโป - แจ็คสัน ชัตชูอา, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, ดีเอโก้ ค็อปโปล่า, จานจาโคโม่ มันยานี่ - เรด้า เบห์ลายาเน่, ออนเดรจ์ ดูด้า - ไดลอน ลิฟราเมนโต้, โทมัส ซุสลอฟ, ดาร์โก้ ลาโซวิช - ดาเนี่ยล มอสเกร่า     

ยูเวนตุส (4-2-3-1) มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ - นิโคล่า ซาโวน่า, เกลซอน เบรแมร์, เฟเดริโก้ กัตติ, ฮวน กาบัล - มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล่ ฟาโจลี่ - อันเดรีย คัมเบียโซ่, เคนาน ยิลดิซ, ซามูเอล เอ็มบานกูล่า - ดูซาน วลาโฮวิช

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram