hello world!

ลาลีกาเปิดฉาก จีโรน่าหืดจับ! ไล่ตีเจ๊าเบติส 1-1 ทดเจ็บนาทีสุดท้าย

ลาลีกาเปิดฉาก จีโรน่าหืดจับ! ไล่ตีเจ๊าเบติส 1-1 ทดเจ็บนาทีสุดท้าย
Published: 16/08/2024

ผลบอล เรอัล เบติส พบ คิโรน่า ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 เปิดม่านอย่างเร้าใจในคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม ณ สนามเอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามารีน เมื่อเรอัล เบติส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจีโรน่า ทีมม้ามืดแห่งแคว้นกาตาลุนญาที่ทำผลงานน่าประทับใจจบอันดับ 3 ในซีซั่นที่แล้ว

เกมเริ่มต้นด้วยความเข้มข้น เมื่อเจ้าถิ่นเบติสเปิดฉากรุกหนักตั้งแต่นาทีแรก และพังประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 6 จากลูกโหม่งของ มาร์ก บาร์ตร้า ที่โขกบอลจากลูกเตะมุมของ นาบิล เฟคีร์ เข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด

จีโรน่า พยายามโต้กลับอย่างหนัก แต่เกมรุกยังไม่คมเพียงพอ ขณะที่เบติสยังคงครองเกมได้เหนือกว่าตลอดครึ่งแรก จบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์ 1-0 ให้กับทีมเจ้าบ้าน

ครึ่งหลังเป็นจีโรน่าที่เร่งเครื่องหวังตีเสมอ แต่โอกาสทำประตูยังคงหลุดลอยไปหลายครั้ง รวมถึงจังหวะที่ อเบล รูอิซ ยิงชนเสาในนาทีที่ 60 

จุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้นในนาทีที่ 71 เมื่อ มิเชล ซานเชส กุนซือจีโรน่าตัดสินใจส่ง กาเบรียล มิเซฮอย ลงสนามแทน คริสเตียน สตูอานี่ และเพียงนาทีเดียวหลังลงสนาม มิเซฮอยก็พังประตูตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ จากการประสานงานกับ อิเคร์ อัลเมน่า 

ช่วงท้ายเกม ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก โดยเฉพาะเบติสที่หวิดได้ประตูชัยในนาทีที่ 74 จากลูกยิงของ ชิมี่ อวีล่า ที่หันหลังยิงบอลไปชนเสา แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1

ผลการแข่งขันนี้ทำให้ทั้งสองทีมเก็บได้ทีมละ 1 คะแนน เป็นการเปิดฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะจีโรน่าที่แสดงให้เห็นถึงความแกร่งและไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แม้จะเสียเปรียบในช่วงต้นเกม

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram