hello world!

โมต้าซัดชัยท้ายเกม! การท่าเรือ บุกเฉือน เปอร์ซิบ 1-0 ศึกเอซีแอล2

โมต้าซัดชัยท้ายเกม! การท่าเรือ บุกเฉือน เปอร์ซิบ 1-0 ศึกเอซีแอล2
Published: 20/09/2024

ผลบอล การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทยลีก เปิดฉากศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 (เอซีแอล2) ฤดูกาล 2024/25 ด้วยชัยชนะสุดระทึก หลังบุกเฉือนเจ้าถิ่น เปอร์ซิบ บันดุง จากอินโดนีเซีย 1-0 ในนัดแรกของกลุ่มเอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 ที่สนามศรี จาลัต ฮารูปัต สเตเดี้ยม

การแข่งขันสุดเข้มข้น 90 นาทีแห่งการรอคอย

เกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสีตลอด 90 นาที โดยในครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง แต่ด้วยแนวรับที่แข็งแกร่งของทั้งคู่ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลังเป็นการท่าเรือที่ครองเกมได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านได้ จนกระทั่งนาทีที่ 90 วิลเล่น โมต้า กองหน้าตัวเก่งของทีมสิงห์เจ้าท่า สามารถซัดประตูชัยให้ทีมได้สำเร็จ ส่งผลให้การท่าเรือ เอฟซี เก็บ 3 แต้มแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างสุดระทึก

จุดเปลี่ยนสำคัญ ประตูชัยนาทีสุดท้าย

ประตูชัยของวิลเล่น โมต้า ในนาทีที่ 90 ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้ หลังจากที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสีมาตลอด 89 นาทีแรก การทำประตูได้ในช่วงท้ายเกมเช่นนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและสมาธิที่ดีของนักเตะการท่าเรือ ที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย

ผลการแข่งขันอื่นในกลุ่มเอฟ

ในอีกคู่หนึ่งของกลุ่มเอฟ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส จากสิงคโปร์ เปิดบ้านเอาชนะ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีนไปได้ 2-0 ทำให้สถานการณ์ในกลุ่มเอฟหลังจบนัดแรกมีดังนี้:

  1. ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส - 3 คะแนน
  2. การท่าเรือ เอฟซี - 3 คะแนน
  3. เปอร์ซิบ บันดุง - 0 คะแนน
  4. เจ้อเจียง เอฟซี - 0 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไปของการท่าเรือเอฟซี

สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่เฝ้ารอชมการแข่งขันนัดต่อไปของการท่าเรือ เอฟซี จะมีขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม 2567 โดยทีมสิงห์เจ้าท่าจะเปิดบ้านที่สนามบีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส จากสิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ซึ่งเป็นการพบกันของสองทีมที่เก็บชัยชนะในนัดแรก คาดว่าจะเป็นเกมที่สนุกและเข้มข้นอย่างแน่นอน

ชัยชนะนัดแรกของการท่าเรือ เอฟซี ในศึกเอซีแอล2 ครั้งนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับทีมจากไทยลีก การเก็บ 3 แต้มในเกมเยือนไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเจอกับทีมแกร่งอย่างเปอร์ซิบ บันดุง ชัยชนะครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้ทีมสิงห์เจ้าท่า ในการลุยศึกเอซีแอล2 ต่อไป พร้อมกับความหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้

ข่าวล่าสุด

หนึ่งในร้อย ละครรักวินเทจสุดโรแมนติกแห่งปี 2567

หนึ่งในร้อย ละครพีเรียดวินเทจที่สร้างจากวรรณกรรมคลาสสิคของ "ดอกไม้สด" กำลังจะมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมช่อง 3 ในปี 2567 นี้

ส่ง น้องไอซ์ สู่สวรรค์ สาวนักสู้มะเร็งตัวน้อย ไวรัลช่างตัดผมเป็นเพื่อน

เรื่องราวสุดซึ้งของ น้องไอซ์ สาวนักสู้โรคมะเร็ง กับช่างตัดผมใจดีที่โกนหัวเป็นเพื่อน จนกลายเป็นไวรัลดัง ก่อนจากไปอย่างสงบหลังต่อสู้กับโรคร้าย

ผลบอล แอตเลติโก มาดริด แซงชนะ ไลป์ซิก 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน แอตเลติโก มาดริด พบ ไลป์ซิก การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่างทีม "แอตเลติโก มาดริด" เจ้าบ้าน พบกับ "แอร์เบ ไลป์ซิก"

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram