hello world!

พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ แมตช์บุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ แมตช์บุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 2-1
Published: 19/08/2024

ความวุ่นวายเกิดขึ้นในวงการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อ เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกตัวจี๊ดของ คริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่าผู้ตัดสิน แซม บาร์ร็อตต์ ได้เข้ามาขอโทษหลังจากปฏิเสธประตูจากลูกฟรีคิกสุดสวยของเขา ในเกมที่ทีม "อินทรีผงาด" บุกพ่ายแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม

จังหวะสำคัญเกิดขึ้นในนาทีที่ 27 เมื่อ เอเซ่ ซัดฟรีคิกเข้าประตูอย่างงดงาม แต่ บาร์ร็อตต์ กลับเป่านกหวีดยกเลิกประตู โดยอ้างว่า วิลล์ ฮิวจ์ส ผลัก เนธาน คอลลินส์ ก่อนที่บอลจะเข้าประตู ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญ

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือของ พาเลซ แสดงความคิดเห็นหลังเกมว่า "ทุกคนประหลาดใจที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเร็วมาก เราคิดว่ามันเป็นประตู แต่บอลยังไม่กระทบตาข่าย และผู้ตัดสินเป่านกหวีด มันจึงไม่นับเป็นประตู" เขายังเสริมว่าการที่ผู้ตัดสินยอมรับผิดแสดงถึงคาแรกเตอร์ที่ดี แม้จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้

เหตุการณ์นี้ไม่สามารถตรวจสอบโดย VAR ได้ เนื่องจากผู้ตัดสินเป่านกหวีดก่อนที่บอลจะข้ามเส้นประตู ซึ่งเป็นไปตามกฎของ พรีเมียร์ลีก

นอกจากประเด็นนี้ เกมยังเต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดย เบรนท์ฟอร์ด นำก่อนจาก ไบรอัน เอ็มโบเม่ ในนาทีที่ 29 ก่อนที่ พาเลซ จะตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อีธาน พินน็อค ในนาทีที่ 56 และ โยอัน วิสซ่า ยิงประตูชัยให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 76

เหตุการณ์นี้ได้จุดประเด็นให้เกิดการถกเถียงเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีในวงการฟุตบอล และความสำคัญของการตัดสินใจของผู้ตัดสินในสนาม ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อผลการแข่งขันและอารมณ์ของแฟนบอลอย่างมาก

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram