hello world!

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก
Published: 11/09/2024

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เปิดบ้านเสมอกับทีมชาติเยอรมนี ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนบอลชาวดัตช์ที่หวังจะเห็นทีมรักคว้าชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม

ผลบอลสด เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี

ประเด็นที่น่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่ฟอร์มการเล่นของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งแม้จะมีข้อผิดพลาดในเกมก่อนหน้า ซึ่งเนเธอร์แลนด์เอาชนะบอสเนียไป 5-2 โดย เดอ ลิกต์ ยอมรับผิดหลังจบเกมนัดนั้น

แต่โชคร้ายสำหรับ เดอ ลิกต์ เมื่อเขาทำผิดพลาดอีกครั้งในเกมนี้ โดยจ่ายบอลพลาดในนาทีที่ 38 จนนำไปสู่ประตูตีเสมอของเยอรมนีโดย เดนิช อุนดาฟ ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 หลังจากที่ ทิยานี่ ไรจ์เดอร์ส ทำให้เนเธอร์แลนด์ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 2

สถานการณ์ยิ่งแย่ลงสำหรับทีมเจ้าบ้านเมื่อ โยชัว คิมมิช ยิงให้เยอรมนีขึ้นนำ 2-1 ก่อนหมดครึ่งแรกเพียงไม่กี่วินาที ส่งผลให้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ ตัดสินใจถอด เดอ ลิกต์ ออกในช่วงพักครึ่ง โดยส่ง ยาน พอล ฟาน เฮคเก้ จากไบรท์ตัน ลงมาเล่นคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แทน

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวส่งผลดีต่อทีม เมื่อ เดนเซล ดุมฟรีส สามารถทำประตูตีเสมอให้เนเธอร์แลนด์ในนาทีที่ 50 ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 2-2

ผลงานที่ไม่น่าประทับใจของ เดอ ลิกต์ ในสองเกมล่าสุดของทีมชาติ ทำให้เกิดคำถามถึงอนาคตของเขาในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โดยหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าเขาอาจสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ หากยังไม่สามารถปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นได้

สำหรับโปรแกรมถัดไปของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึกเนชั่นส์ ลีก พวกเขาจะต้องเดินทางไปเยือนโปแลนด์ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทีมในการกู้ศรัทธาจากแฟนบอล และเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับ เดอ ลิกต์ ในการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หากเขายังได้รับโอกาสลงสนาม

แฟนบอลชาวดัตช์ และผู้ติดตามวงการฟุตบอลต่างจับตามองว่า โรนัลด์ คูมัน จะจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร และ เดอ ลิกต์ จะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีดังเดิมหรือไม่ ในเกมสำคัญที่จะมาถึง

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ต้องที่วิริยะประกันภัย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มครองจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+หรือ 3+ และการต่อพรบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-129-7474

โลกหมุนรอบเธอ EP18 เมื่อความรักท้าทายศีลธรรมในละครไทย

โลกหมุนรอบเธอ EP18 สั่นสะเทือนวงการละคร เมื่อความรักท้าทายศีลธรรม ละครไทยเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" กำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram