hello world!

เชลซีเฉือนเซอร์เวตต์ 2-0 ศึกยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก

เชลซีเฉือนเซอร์เวตต์ 2-0 ศึกยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก
Published: 23/08/2024

ผลบอล เชลซี พบ เซอร์เวตต์ การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดบ้านที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เซอร์เวตต์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ไปได้ 2-0

เกมนี้เริ่มต้นอย่างสูสีในครึ่งแรก ทั้งสองทีมผลัดกันรุกและรับ แต่ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จนกระทั่งนาทีที่ 50 ของครึ่งหลัง เชลซีได้จุดโทษ และเป็น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาด พาทีมขึ้นนำ 1-0 

หลังจากนั้น เชลซียังคงเดินหน้าบุกอย่างหนัก และมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในนาทีที่ 76 จากการยิงของ โนนี่ มาดูเอเก้ ส่งผลให้สกอร์สุดท้ายจบลงที่ 2-0 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้เชลซีได้เปรียบในการเข้ารอบต่อไป โดยนัดที่สองจะมีขึ้นที่สนามของเซอร์เวตต์ในอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้า

สำหรับรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมในเกมนี้ มีดังนี้

  • เชลซี: ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น - มาโล กุสโต้, เรนาโต้ เวก้า, เบอนัวต์ บาเดียชิล, มาร์ก กูกูเรย่า - เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, โรมีโอ ลาเวีย - โคล พาลเมอร์, เคียร์แนน ดูว์สบิวนี่-ฮอลล์, เปโดร เนโต้ - มาร์ก กิว
  • เซอร์เวตต์: เจเรมี่ ฟลิค - เคอิโงะ สึเนโมโตะ, สตีฟ รูอิลเลอร์, โยอัน เซเวริน, บรัดเล่ย์ มาซิกู - ดาวิด ดูลีน, กาแอล ออนดัวอา - มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช, อเล็กซิส อันตูเนส, เดเร็ค คูเตซ่า - เอ็นโซ่ คริเวลลี่

ในส่วนของสถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เชลซีมีฟอร์มที่ไม่ดีนัก โดยชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 ขณะที่เซอร์เวตต์ก็มีผลงานที่ย่ำแย่เช่นกัน โดยชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่แข่งขันในคืนเดียวกัน มีผลการแข่งขันดังนี้

  • ดินาโม เคียฟ 0-2 ซัลซ์บวร์ก 
  • ยัง บอยส์ 3-2 กาลาตาซาราย 
  • มิดทิลลันด์ 1-1 สโลวาน บราติสลาวา 
  • มัลโม 0-2 สปาร์ต้า ปราก

แฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก รอบคัดเลือก นัดต่อไปได้ในวันและเวลาที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram