hello world!

อินเตอร์มิลาน ฮึดสู้! ไล่ตีเสมอ มอนซ่า ทดเจ็บ รักษาอันดับ 2 ไว้ได้

อินเตอร์มิลาน ฮึดสู้! ไล่ตีเสมอ มอนซ่า ทดเจ็บ รักษาอันดับ 2 ไว้ได้
Published: 16/09/2024

อินเตอร์มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกือบพลาดท่าพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาล แต่สามารถงัดฟอร์มเก่งในช่วงท้ายเกม ไล่ตีเสมอ มอนซ่า 1-1 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนามบีอันเตโอ

ตลอดทั้งเกม "งูใหญ่" อินเตอร์มิลาน ครองเกมเหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่กลับทำประตูไม่ได้ในช่วงครึ่งแรก แม้จะสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ความแม่นยำยังไม่เพียงพอ ขณะที่เจ้าถิ่น มอนซ่า พยายามรับมือแรงกดดันและหาจังหวะโต้กลับ

เข้าสู่ครึ่งหลัง อินเตอร์มิลาน ยังคงเดินหน้าบุกอย่างหนัก โดยมีโอกาสทองในนาทีที่ 76 จาก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ที่หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟผู้รักษาประตูของมอนซ่า อย่างไรก็ตาม จังหวะพลิกเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 81 เมื่อ ดานี่ โมต้า ของมอนซ่า โหม่งทำประตูให้ทีมเจ้าบ้านออกนำ 1-0 ท่ามกลางความประหลาดใจของแฟนบอลทั้งสนาม

แต่ด้วยประสบการณ์และความแกร่งของทีม อินเตอร์มิลาน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พวกเขาเร่งเครื่องหนักในช่วงท้ายเกม และความพยายามก็ส่งผล เมื่อ เดนเซล ดุมฟรีส์ วิ่งสอดเข้ามายิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 88 จากการทำชิ่งกับ คาร์ลอส อกุสโต้ ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1

ผลการแข่งขันนี้ทำให้อินเตอร์มิลาน พลาดโอกาสขึ้นไปนำจ่าฝูงของตารางคะแนน แต่ยังคงรักษาอันดับ 2 ไว้ได้ โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 แต้มเท่านั้น การเสมอครั้งนี้ถือเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับทีมของซิโมเน่ อินซากี้ ก่อนที่จะเจอศึกใหญ่ในเกมดาร์บี้แมตช์กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เอซี มิลาน ในวันอาทิตย์หน้า

แฟนบอลอินเตอร์มิลานต่างหวังว่าทีมจะสามารถเรียนรู้จากเกมนี้และกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในนัดต่อไป เพื่อรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังจากพลาดไปในฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram