hello world!

สาลิกาดงบุกเฉือนหมาป่า! นิวคาสเซิล พลิกเกมเอาชนะวูล์ฟส์ 2-1

สาลิกาดงบุกเฉือนหมาป่า! นิวคาสเซิล พลิกเกมเอาชนะวูล์ฟส์ 2-1
Published: 16/09/2024

ผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ นิวคาสเซิล ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามโมลินิวซ์ กราวด์ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้านวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับทีมเยือนนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมสาลิกาดงบุกมาเอาชนะไปได้อย่างสนุก 2-1

เกมนี้เริ่มต้นด้วยความกดดันจากทีมเจ้าบ้าน วูล์ฟส์ ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 36 จากการยิงของ มาริโอ เลอมิน่า ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 อย่างไรก็ตาม เข้าสู่ครึ่งหลัง นิวคาสเซิลแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและการปรับเปลี่ยนแท็คติกที่ยอดเยี่ยม

นาทีที่ 75 ฟาเบียน แชร์ ซัดประตูตีเสมอให้กับทีมเยือน ก่อนที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ตัวสำรองคนสำคัญจะมายิงประตูชัยในนาทีที่ 80 พลิกสถานการณ์ให้นิวคาสเซิลเอาชนะไปได้ 2-1

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของนิวคาสเซิล แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีมในครึ่งหลัง โดยกล่าวว่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา โดยเฉพาะในเกมเยือน เราถูกท้าทายและนี่คือก้าวสำคัญของทีม ผมไม่พอใจกับฟอร์มในครึ่งแรก แต่นักเตะของเรารู้ดีว่าต้องปรับปรุงอะไร"

ฮาวยังชื่นชมการเปลี่ยนตัวที่สร้างผลกระทบต่อเกม โดยเฉพาะ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ที่ลงมาทำประตูชัย "ทุกคนมีบทบาทสำคัญ โดยเฉพาะตัวสำรองที่เข้ามาเปลี่ยนเกม ฮาร์วีย์ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพด้วยการจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยม"

ชัยชนะนี้ทำให้นิวคาสเซิลยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ต่อไป ฮาวมองว่าทีมกำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ถูกต้อง "เรากำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง แม้ว่าทุกเกมในพรีเมียร์ลีกจะยากเสมอ แต่การเก็บ 4 แต้มจากสองเกมหลังถือว่าน่าพอใจ"

อย่างไรก็ตาม ฮาวยังเห็นว่าทีมมีพื้นที่ให้พัฒนาอีกมาก "เรายังสามารถปรับปรุงได้อีกหลายด้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่เรากำลังทำในสัปดาห์นี้ เราพยายามสร้างความเป็นปึกแผ่นในทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

การเอาชนะวูล์ฟส์ในครั้งนี้ ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของนิวคาสเซิล แต่ยังสะท้อนถึงความสามารถในการปรับตัวและความมุ่งมั่นของทีม ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram