hello world!

ผลบอล บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม แบงค็อก 4-2 ผงาดจ่าฝูงไทยลีก

ผลบอล บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม แบงค็อก 4-2 ผงาดจ่าฝูงไทยลีก
Published: 19/08/2024

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดแกร่งในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 นัดที่ 2 พลิกเกมแซงชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 ในการแข่งขันที่สนามช้าง อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" คว้าชัยชนะ 2 นัดติด มี 6 คะแนนเต็ม ขึ้นนำจ่าฝูงของตาราง

เกมนี้เริ่มต้นด้วยความเข้มข้น เมื่อ ทรู แบงค็อกฯ ออกนำก่อนในนาทีที่ 16 จากการยิงของ มูห์เซ็น อัล กาสซานี่ แต่ บุรีรัมย์ ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 26 ด้วยลูกฟรีคิกสุดสวยของ ลูคัส คริสปิม จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังเป็นทางทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 51 จากการยิงของ นิติพงษ์ เสลานนท์ แต่ บุรีรัมย์ ไม่ยอมแพ้ ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 56 จากการยิงของ กิลเยร์เม บิสโซลี 

จากนั้น บุรีรัมย์ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและไม่ยอมแพ้ โดย บิสโซลี ทำประตูที่สองของตัวเองในนาทีที่ 76 พาทีมขึ้นนำ 3-2 ก่อนที่ เสกสรรค์ ราตรี จะปิดท้ายด้วยประตูสุดสวยจากการยิงไกลครึ่งสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ บุรีรัมย์ เอาชนะไปได้อย่างสนุกสนานด้วยสกอร์ 4-2

ชัยชนะครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งในแง่ของการรุกและรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการพลิกเกมกลับมาเอาชนะได้ หลังจากตกเป็นรองถึงสองครั้ง นอกจากนี้ ฟอร์มการเล่นของ กิลเยร์เม บิสโซลี ที่ทำสองประตูในเกมนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ

ในขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แม้จะพ่ายแพ้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำประตู และความสามารถในการต่อกรกับทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ได้อย่างสูสี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรกของเกม

ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยลีก 1 ด้วยผลงาน 2 นัดชนะรวด มี 6 คะแนนเต็ม ในขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล และรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง

การแข่งขันนัดต่อไปของทั้งสองทีมจะเป็นที่จับตามองอย่างแน่นอน โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้เอาไว้ ในขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมุ่งมั่นที่จะกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งเพื่อไต่อันดับขึ้นไปในตาราง

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram