hello world!

แฮร์รี่ เคน ซัด 4 ตุง! ทุบสถิติรูนีย์ นำบาเยิร์นถล่มดินาโม 9-2

แฮร์รี่ เคน ซัด 4 ตุง! ทุบสถิติรูนีย์ นำบาเยิร์นถล่มดินาโม 9-2
Published: 18/09/2024

ผลบอล บาเยิร์น พบ ดินาโม ซาเกร็บ แฮร์รี่ เคน ทำลายสถิติ! ซัดโหด 4 ตุง นำบาเยิร์นถล่มดินาโม 9-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา ณ สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า แฟนบอลได้เห็นปรากฏการณ์ประวัติศาสตร์เมื่อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค แสดงฟอร์มสุดยอดด้วยการยิง 4 ประตู นำทีมถล่มดินาโม ซาเกร็บ ไปอย่างขาดลอย 9-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เคน เริ่มต้นการทำลายสถิติด้วยการซัดจุดโทษในนาทีที่ 19 เป็นประตูที่ 50 ของเขาในทุกรายการให้กับบาเยิร์น และยังเป็นประตูที่ 30 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติของ เวย์น รูนีย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในฐานะนักเตะอังกฤษที่ทำประตูได้มากที่สุดในรายการนี้

แต่ เคน ไม่หยุดแค่นั้น เขายังคงเดินหน้าทำประตูต่อเนื่อง โดยซัดอีก 3 ลูก ซึ่งเป็นจุดโทษอีก 2 ครั้ง รวมเป็น 4 ประตูในเกมเดียว ส่งผลให้เขาทะลุสถิติของรูนีย์ไปอย่างไม่เห็นฝุ่น ด้วยยอดรวม 33 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ยังเป็นการตอกย้ำถึงฟอร์มอันร้อนแรงของ เคน ในฤดูกาลที่ 2 ของเขากับบาเยิร์น โดยเขาทำไปแล้ว 12 ประตูให้กับทีมเสือใต้ในรายการนี้ ส่วนอีก 21 ประตูเกิดขึ้นในช่วงที่เขาค้าแข้งกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

นอกจากผลงานส่วนตัวของ เคน แล้ว เกมนี้ยังแสดงให้เห็นถึงพลังการทำประตูอันน่าสะพรึงกลัวของบาเยิร์น ที่สามารถถล่มคู่แข่งได้ถึง 9 ประตู โดยมีผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมสร้างสีสันในการทำประตู ทำให้แฟนบอลที่มาชมเกมได้เห็นการแสดงที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

การแสดงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เคน ในเกมนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยให้บาเยิร์นคว้าชัยชนะอย่างถล่มทลาย แต่ยังเป็นการประกาศศักดาของเขาในฐานะหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย เชื่อว่าแฟนบอลทั่วโลกจะจดจำคืนประวัติศาสตร์นี้ไปอีกนาน และจับตามองว่า เคน จะสร้างสถิติใหม่ๆ อะไรอีกในอนาคต

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram